Chương 118 tổn hữu không tổn hại
Tác giả: Kỳ Sơn Nương
Ha hả.
Minamoto Yorizane sớm biết rằng nói chỉ có thể đối với bảo bối nhãi con nói một câu, vẫn là quá tuổi trẻ.
Lúc trước hắn cùng Hakutaku cùng đi đến thời điểm, kia trường hợp mới kêu kích thích đâu, hắn cùng kia chỉ thần thú, hai cái mạng đều mau công đạo ở đầu phố.
Đương nhiên, hắn không có hứng thú cùng nhi tử nói chính mình năm đó hắc lịch sử.
Minamoto Yorizane ôm ấu tể đi theo phía trước hoa khôi phía sau hướng Đát Kỷ nơi cửa hàng đi qua đi.
Chẳng được bao lâu liền đến, phía trước dẫn đường hoa khôi ở phía trước dừng lại bước chân, ngẩng đầu nhìn mắt mặt trên trạm bài, duỗi tay cầm lấy yên quản, trừu một ngụm, sau đó chậm rãi phun ra yên khí, quay đầu, bọn họ bên này miễn cưỡng có thể xuyên thấu qua sương khói thấy kia mông lung môi đỏ.
“Hoang đại nhân, địa phương tới rồi, thiếp thân liền đi trước một bước, Đát Kỷ nương nương liền ở bên trong.” Kia hoa khôi cười khẽ một tiếng, mở miệng nói, Minamoto Yorizane nghe thấy những lời này, nhướng mày.
Kia hoa khôi cũng không thèm để ý, nói xong lúc sau, nàng đối với phía sau Minamoto Yorizane ưu nhã hành lễ, theo sau lay động sinh tư xoay người hướng cửa hàng mặt sau đi qua đi, bóng dáng biến mất ở vách tường phía sau.
Lúc này, mặt tiền cửa hàng vé vào cửa chỉ còn lại có hai cha con.
Minamoto Yorizane ngẩng đầu nhìn mắt chiêu bài, xa hoa truỵ lạc, quen thuộc xem cửa hàng, thu hồi ánh mắt, lão đại không muốn đi vào.
Ở hắn xem ra đi vào liền đại biểu phiền toái, Đát Kỷ kia chỉ hồ ly phiền toái thực.
Nếu không phải vừa đến chúng hợp địa ngục liền ra ngoài ý muốn bị đám kia người bắt lấy, Minamoto Yorizane không chừng vẫn là muốn lại kéo kéo thời gian, dù sao chính là không ngoan ngoãn đi vào, hiện tại thành này phó cục diện.
Hắn quá khó khăn.
“Ai!” Thuận tiện còn thở dài.
“……” Nakahara Chuuya trừu hạ khóe miệng, hắn nghe được rành mạch chính mình tiện nghi cha trong miệng không cam nguyện, nghĩ đến là không muốn đi vào, nhưng mà, hắn lại không tiện mở miệng nói cái gì, hắn trên danh nghĩa mặt tổ mẫu Izanami nữ thần làm như vậy luôn là có hắn dụng ý ở, mặt khác làm một vị khác cha Yamata no Orochi cũng một bộ thúc giục lại đây biểu tình.
Hai vị này là vô luận như thế nào đều sẽ không hại bọn họ.
Nakahara Chuuya thập phần dứt khoát câm miệng.
Mặt khác không biết vì cái gì, hắn tổng cảm giác tiện nghi cha thở dài trung không ngừng là không tình nguyện, hắn tổng cảm giác thở dài trung giống như có cái gì tiếc nuối, phảng phất có chuyện gì không có làm xong tiếc nuối.
Hy vọng hắn cha ngàn vạn không cần có cái gì đột phát kỳ tưởng a!
Nakahara Chuuya yên lặng nói thầm một câu, chỉ cảm thấy chính mình hiện tại nhiệm vụ thập phần trọng đại, nói thầm xong lúc sau, theo Minamoto Yorizane ánh mắt nhìn về phía trước mặt mặt tiền cửa hàng, mặt tiền cửa hàng cùng hắn trong trí nhớ hiện thế cái loại này màu xám mảnh đất cửa hàng đều không sai biệt lắm, đều mang theo ái muội ánh sáng, duy nhất bất đồng chính là kiến trúc phong cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!
FanficHán Việt: Bài hành bảng đệ nhị đích dị năng! Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya từ nước ngoài...