79

9 0 0
                                    

Chương 79 thẳng thắn thành khẩn

Xà Xà nói được như vậy thẳng thắn thành khẩn tương đãi người yêu căn bản không tồn tại.

Mỗi người đáy lòng đều hoặc nhiều hoặc ít có chính mình tiểu bí mật, bọn họ sẽ theo bản năng che giấu.

Chính là ——

Xà Xà giống như đích xác đối hắn không có gì giấu giếm địa phương. Đột nhiên Minamoto Yorizane tựa hồ nhớ tới cái gì, hắn đáy mắt hiện lên một tia dị sắc, Xà Xà giống như từ nhận thức đến hiện tại đều không có đã lừa gạt hắn.

Sự tình gì đều thực thẳng thắn thành khẩn, chính mình cảm xúc cũng không có che giấu.

Đối mặt hắn có cái gì bất mãn cũng sẽ thực trắng ra nói ra.

Thậm chí đối mặt hắn được một tấc lại muốn tiến một thước cũng này đây khoan dung thái độ.

Minamoto Yorizane chớp chớp mắt, muốn tiếp tục nói ra nói, nói không nên lời.

Cảm giác sự tình thật là hắn sai.

“………… Sách!” Hắn xoa xoa huyệt Thái Dương, nhịn không được nhẹ giọng sách một tiếng, chính là hắn thật sự không biết phải dùng cái gì thái độ đối mặt a?

Xà Xà nói hắn luôn là đối chung quanh hết thảy ôm không tín nhiệm thái độ, rõ ràng không có đã chịu quá bất luận cái gì thương tổn lại vẫn là dùng lạnh nhạt xa cách thái độ. Minamoto Yorizane trở về vừa mới ở ăn cơm thời điểm nghĩ nghĩ, hắn thái độ này có thể hay không là hắn đã trọng sinh hai đời duyên cớ.

Hai đời nhân sinh ở hắn trong trí nhớ.

Tự nhiên làm hắn đối chung quanh hết thảy ôm có không để bụng thậm chí cự tuyệt thái độ, đương nhiên, Minamoto Yorizane cũng có càng lo lắng sự tình, hắn sợ hãi w chính mình tiềm thức trung hoàn toàn không có đem chung quanh trở thành một cái chân thật thế giới, mà là trở thành một cái trò chơi.

…………

Đừng hoài nghi, hắn cảm thấy chính mình làm được loại chuyện này.

Chính hắn thật đúng là cái chán ghét quỷ a, dây dây dưa dưa chết ăn vạ trên thế giới này kéo dài hơi tàn, nếu không phải mẹ nó hắn tỷ còn có Xà Xà cứu vớt, phỏng chừng đã sớm gấp không chờ nổi tự mình hủy diệt.

Người sống cả đời là được.

Lại nhiều cả đời mệt mỏi quá a.

Chính là hắn thật sự rất thích Xà Xà, hắn biết chính mình khẳng định ngộ không đến cùng Yamata no Orochi giống nhau sủng hắn người yêu, hắn cũng khẳng định chính mình vô pháp thấy Yamata no Orochi trở thành người khác ái nhân, như vậy hắn sẽ phát cuồng.

Nếu không tiếp thu được chia tay kết cục.

Vậy chỉ có thể nghe Xà Xà nói.

“Nhìn xem phía dưới này nhóm người rốt cuộc suy nghĩ cái gì đi.” Minamoto Yorizane sâu kín thở dài, cúi đầu ánh mắt nhìn chăm chú toàn bộ đại sảnh đám người, hắn chỉ cần vừa thấy, cũng đã không sai biệt lắm biết hung thủ là ai.

Bảng xếp hạng đệ nhị dị năng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ