Chương 78: Cha đỡ đầu tràng Tu La (12)

4 0 0
                                    

"Barnett?" Âm thanh tại vang lên bên tai, mang theo kinh ngạc.

Kỷ Hành đột nhiên ngồi thẳng người: "Hả? Làm sao?"

"Ta mới vừa rồi cùng lời của ngươi nói, ngươi đều không nghe rõ sao?" Thanh niên lộ ra suy tư thần sắc: "Barnett, ngươi không phải là tại tưởng tân đế đi?"

"Không phải." Kỷ Hành bản năng bật thốt lên.

Thanh niên nụ cười trên mặt càng sâu: "Kia là ai gia tiểu thư?"

Kỷ Hành đột nhiên có chút phập phồng thấp thỏm, hắn không nhịn được đẩy ra thanh niên, quay đầu nhìn về phía ngoài xe. Mà ngoài xe trải qua một cái trung niên nữ nhân, lại đột nhiên gợi lên Kỷ Hành hồi ức.

Nữ nhân xuyên màu xám quần dài, sắc mặt bình tĩnh, sớm không còn Kỷ Hành trong ký ức kia phó dáng dấp tiều tụy.

Nữ nhân này gọi Cocktail Margarita, Kỷ Hành mơ hồ nhớ tới nàng là Adair bố mẹ nuôi nữ nhi. Lúc đó nữ nhân này trượng phu chính tại hỏi hắn yêu cầu tiền tài, là Adair đi ra cho nam nhân kia tiền...

Kỷ Hành nghĩ đi nghĩ lại liền không tự chủ nhập thần

Nữ nhân thân ảnh giống như là một chiếc chìa khóa, triệt để mở ra Kỷ Hành trong đầu liên quan với Lâm Hiết ký ức đại môn.

"Quay đầu."

"Cái gì?"

"Quay đầu." Kỷ Hành lập lại, mà lần này giọng điệu của hắn thì càng bình tĩnh.

"Quay đầu đi cái nào a?" Thanh niên đầu óc mơ hồ, hoàn toàn không phản ứng lại, tại sao Kỷ Hành đột nhiên đổi chủ ý.

"Cooper trang viên." Kỷ Hành nói.

Thanh niên nhưng là trắng sắc mặt: "... Ngươi điên rồi? Đây chính là Aldrich địa bàn!" Lời nói xong, thanh niên liền ngữ khí quái dị nói: "Ồ... Ngươi không phải là đi tìm... Adair?"

Nghe danh tự này từ trong miệng của người khác nói ra, Kỷ Hành đột nhiên cảm thấy có chút không thoải mái, hắn ngang thanh niên liếc mắt một cái, không lên tiếng.

Mà tài xế đã đạp van dầu, quay đầu hướng về Cooper trang viên đi.

Thanh niên hơi trợn to mắt: "Barnett? Ngươi ngày hôm nay uống lộn thuốc sao?"

Kỷ Hành vẫn là không nói tiếng nào.

Thanh niên lại cảm thấy được hắn khắp toàn thân đều không thích hợp lên.

Bên ngoài tuy rằng lưu truyền đến mức rất nhiệt liệt, nói là Aldrich dạy con như thế nào coi trọng bằng hữu duy nhất, thậm chí không tính đến người bạn này con riêng thân phận.

Nhưng hắn thường đi theo Barnett bên người, hắn biết rõ Barnett cùng vị kia Adair thiếu gia bán soát lại cho đúng rồi bàn giao lưu đều không có, liền ngay cả mặt đều không tái kiến quá.

Hắn hoàn thường thường âm u mà nghĩ, vị kia Adair thiếu gia nơi nào có bằng hữu gì đâu? Nói không chắc là đang giáo phụ Aldrich chưởng khống hạ, căn bản giao không được bằng hữu của hắn, mà vì biểu hiện chính mình là người bình thường, mới cưỡng ép nói hắn cỡ nào coi trọng Barnett cái này bạn tốt.

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ