Hung thủ hiển nhiên là X hết sức lưu lại, quang minh chính đại để hắn rơi xuống trong tay cảnh sát, cũng mới thật đi qua cảnh sát khẩu thông báo, để thiệu chương sau lưng tổ chức biết, X lửa giận đã hướng bọn họ kéo tới.
Mà X nếu dám đem người để cho cảnh sát, liền đương nhiên sẽ không để hung thủ trong miệng thổ lộ bất kỳ liên quan với X tin tức.
Nhưng này phải là ở lâm hiết không động thủ tình huống dưới.
Lâm hiết hào không hổ thẹn đối với hung thủ thực thi thôi miên.
Tên hung thủ này mới mười tám tuổi, trên người sạch sẽ bạch T đã bị máu tươi nhiễm thấu, tấm kia thanh tú khuôn mặt nhìn phảng phất ác quỷ.
Vốn nên là cái dưới ánh mặt trời bị cô gái thầm mến, bị con trai ủng hộ tuổi.
"Ngươi là thông qua cái gì tiếp xúc được hắn?" Lâm hiết hỏi.
Một bên cảnh viên tất cả đều nín thở, bọn họ lẳng lặng mà nhìn lâm hiết đối với cái kia tuổi trẻ bé trai tiến hành thẩm vấn.
Lâm hiết âm thanh lạnh nhạt, ở yên tĩnh trong không gian vang lên thì, khiến người ta có loại phảng phất bị một dòng nước trong xoa bóp quá lỗ tai cảm giác, bọn họ đều không tự chủ thả lỏng tứ chi, thậm chí có chút muốn nằm ngửa, nhắm mắt lại...
Mà cái kia bé trai cũng xác thực là nằm ngửa lên, hắn tứ chi thậm chí chậm rãi rủ xuống, nhìn qua như là sắp ngủ như thế.
Nhưng vừa lúc đó, bọn họ nghe thấy bé trai thanh âm khàn khàn vang lên: "Quần... Một cái chim cánh cụt quần."
"Ngày đó ngươi trong lúc vô tình nhìn thấy như vậy một cái quần, ngươi nhìn một chút nó giới thiệu, ngươi cảm thấy nó rất thích hợp ngươi. Ngươi vừa mới bắt đầu cảm thấy rất xem thường, nhưng ngươi vẫn là ôm lòng hiếu kỳ gia nhập nó. Hiện đang chầm chậm hồi ức... Cái kia quần dãy số là bao nhiêu..."
"Bốn, năm tám..." Bé trai nhíu mày lại, lại thật sự chậm rãi báo ra cái kia con số.
Một bên khoa kỹ thuật tiểu cảnh viên vội vàng đem con số này đưa vào, sau đó đội lên cái bí danh, trực tiếp lặng yên không một tiếng động hắc tiến vào cái kia quần.
Này đi vào, tiểu cảnh viên ngạc nhiên: "Hắn đây mẹ phạm cái tội, còn phải phân cái VIP, cao V cùng phổ thông thành viên? Này còn không chỉ một cái... Còn có một đám hai bầy ba bầy... Này quần tiểu hài nhi là điên rồi sao? Ngay khi internet như thế mù thêm quần?"
"Nhỏ giọng một chút." Viên sâm mặt âm trầm quay đầu lại nhắc nhở hắn.
Tiểu cảnh viên lập tức ngừng miệng, nhưng coi như là như vậy, cũng đưa tới cái khác cảnh viên nhìn chằm chằm.
"Ngươi đi qua chỗ đó sao?" Lâm hiết lại nhẹ giọng hỏi.
Những người khác đầu óc mơ hồ, tâm nói chỗ đó là chỗ nào a?
"... Đi qua."
"Ngươi đi qua thật dài, uốn lượn hành lang, tiến vào phòng khách. Nơi đó bày rất nhiều cái bàn, cùng rất nhiều thư. Nơi đó có rất nhiều giống như ngươi người..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Genel KurguTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...