Lâm hiết trên mặt vẻ mặt quá mức lạnh nhạt, tựa hồ cũng không vì hắn biểu lộ có chút lay động, Lâm Dật phàm không khỏi có chút hoảng rồi.
Tại sao sẽ như vậy chứ.
Lâm Dật phàm lẩm bẩm nói: "Ngài đối với ta không có một tia hảo cảm sao?"
Không có. Đương nhiên không có. Lâm Dật phàm trên đầu vừa không có đẩy nhân vật chính vầng sáng.
Nhưng lâm hiết ngoài miệng nhưng không có phủ nhận.
"Có." Lâm hiết nói.
Lâm Dật phàm đáy mắt trong nháy mắt bị điểm lượng: "Vậy ngài sẽ thích ta sao?"
"Ngươi muốn loại nào yêu thích?"
Lâm Dật phàm đến cùng còn là một vị thành niên thiếu niên, hắn hoang mang nháy mắt: "Loại nào? Loại nào... Đều tốt a, chỉ cần yêu thích ta, đều tốt a."
Đơn thuần khuyết yêu sao? Bởi vì không cách nào từ nguyên sinh trong gia đình rút lấy đến yêu thương, mà người chung quanh ở trong mắt hắn, cũng đều là cấp thấp, buồn cười, không cách nào cùng hắn sóng vai sinh vật, vì lẽ đó hắn cần từ càng đáng giá hắn đi ngưỡng mộ nhân thân tới thu được yêu thương sao?
Thấy lâm hiết lại không nói lời nào, Lâm Dật phàm không khỏi hơi sốt sắng lên.
"Ngươi căn bản liền không biết ngươi mình muốn cái gì."
Nói lâm hiết mở cửa xe ra: "Xuống."
Lâm Dật phàm ngẩn người, ngẩng đầu nhìn lên, nguyên lai bọn họ đã đến tiểu khu ở ngoài.
Lâm Dật phàm mở cửa xe đi xuống, nhưng lâm hiết nhưng vẫn cứ ngồi ở trong xe không nhúc nhích.
"Bất nhất lên sao?" Lâm Dật phàm sốt sắng mà hỏi.
"Ta còn muốn về cảnh cục." Lâm hiết dừng một chút, "Ngươi hiện tại hẳn là dụng hết toàn lực, có thể chạy được bao xa chạy bao xa, miễn cho bị cảnh sát bắt được."
"Ngươi ở quan tâm ta sao?"
Lâm hiết khẽ cười một tiếng, đóng cửa xe lại.
Lâm Dật phàm tâm hồi hộp trầm để.
Hắn ở trong đầu đem cái kia nụ cười quá vô số lần. Nụ cười kia bên trong mang theo khinh bỉ, trào phúng. Liền dường như hắn không lọt mắt những kia hai ba câu nói sau khi, liền lập tức tự sát người như thế, lâm hiết đồng dạng, cũng không lọt mắt hắn...
Khi chiếm được cái này nhận thức sau khi, Lâm Dật phàm giác đến trái tim của chính mình như là bị ai co chặt, khó chịu, thở không nổi, hoang mang luống cuống... Nhiều loại tâm tình đem hắn chăm chú bao bọc lại.
Chạy?
Không, hắn sẽ không chạy. Lâm hiết cho rằng hắn sẽ nhát gan khiếp nhược như kẻ nhu nhược như thế chạy trốn sao? Hắn sẽ không. Bọn họ trảo không được hắn.
Lâm Dật phàm xoay người, mặt lạnh hướng bên trong tiểu khu đi đến.
·
"Là hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Genel KurguTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...