Thiệu chương rất muốn được, bình thường không có bất kỳ người nào sẽ liên tưởng đến một vị cục trưởng trên người.
Nhưng nếu như có một người, đem mũi tên chỉ về phương hướng của hắn đây?
Lâm hiết ở trong đó đều không cần động cái gì tay chân, chỉ cần diễn diễn kịch, ở nhấc lên thiệu chương tương quan sự thì, biểu hiện tâm tình không đúng lắm, viên sâm cùng Bạch Khải một cách tự nhiên mà sẽ đem tầm mắt chuyển đến thiệu chương trên người.
Không có chuyện gì thật sự có thể thiên y vô phùng, một khi bị nhân vật chính cùng một cái đại phản phái cho nhìn chằm chằm. Lâm hiết không cảm thấy thiệu chương còn có thể kế tục yểm giấu đi.
Thiệu chương bị đẩy ngã, Bạch Khải bị đẩy ngã.
Hắn cũng sẽ không là cái gì đại phản phái, vẻn vẹn sẽ chỉ là cảnh cục đại công thần, như trước sượt nhân vật chính vầng sáng.
Hắn có thể bảo tồn tính mạng, thế giới này cũng ít hai đại phản phái quấy nhiễu, rất hoàn mỹ.
Lâm hiết khẽ mỉm cười, để điện thoại di động xuống, giơ tay cho mình ngã chén nước ấm.
"... Sớm." Cửa phía sau đột nhiên mở ra, viên sâm đi ra, ngửa đầu liền thấy lâm hiết, không khỏi sững sờ: "Như thế sớm? Không ngủ sao?"
Viên sâm mi nhăn lại, lập tức hắn bước nhanh đi tới lâm hiết bên người.
"Ngủ." Lâm hiết hời hợt khu vực quá cái vấn đề này, "Viên đội ngủ đến quen thuộc sao?"
Viên sâm cổ họng giật giật: "Quen thuộc." Viên sâm đối với ngủ ở nơi nào đều không chọn, dù sao quá khứ ở bộ đội thời điểm, nơi nào không có ngủ quá? Nhưng chỉ có nơi này không giống nhau. Chỉ cần nằm ở trên giường, viên sâm liền sẽ nghĩ tới lâm hiết cùng hắn vẻn vẹn cách một mặt tường. Hắn thậm chí trong hoảng hốt cảm giác mình nghe thấy lâm hiết tiếng hít thở.
Mềm nhẹ, nạo ở trong lòng hắn.
Viên sâm cảm giác mình đúng là trúng độc.
Hắn không nhịn được hãm sâu ở lâm hiết danh tự này bên trong, rất khó lại bứt ra đi ra.
Cùng lâm hiết sống chung một chỗ, hắn sẽ trở nên bó tay bó chân, tim đập tăng nhanh. Mà rời xa lâm hiết, hắn lại sẽ không nhịn được nhớ đối phương. Nhìn thấy người khác thân cận lâm hiết, hắn đáy lòng tâm tình liền càng khó có thể hơn đã khống chế, chúng nó sẽ mãnh liệt nhiều lần, hận không thể lập tức trút xuống.
Đó là đố kị.
Hắn dĩ nhiên sẽ đố kị người khác cùng lâm hiết thân cận.
"Viên đội?" Lâm hiết chú ý tới viên sâm thất thần, không khỏi hô một tiếng.
Viên sâm không phải sẽ dễ dàng thất thần người, đây là nói rõ hắn đối với viên sâm ảnh hưởng càng lúc càng lớn sao?
"Ừm." Viên sâm lấy lại tinh thần, làm bộ như không có chuyện gì xảy ra mà đáp một tiếng.
Lâm hiết lại cầm lấy ấm nước rót một chén nước, đưa cho viên sâm. Viên sâm cúi đầu, tiếp chén nước thời điểm, không nhịn được nhẹ nhàng sát qua một thoáng lâm hiết mu bàn tay. Vẻn vẹn chỉ là động tác này, viên sâm cũng không nhịn được bình bình hô hấp, đáy lòng cũng theo nóng bỏng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
General FictionTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...