Ra ngoài tổng đạo diễn bất ngờ, khi (làm) biên tập thành phẩm đi ra sau đó, không có bất kỳ người nào đối với này quơ tay múa chân, (24 ngày ) đệ tam kỳ liền như vậy thuận lợi bá ra.
(24 ngày ) nhiệt độ sớm đã bị xào bạo, đệ tam kỳ tỉ lệ người xem thẳng tắp tăng lên trên, trên truyền tới video trang web sau đó, truyền phát tin lượng cũng rất nhanh đăng đỉnh.
Này bộ tống nghệ mánh lới thực sự quá đủ.
( ngọn lửa hừng hực ) năm đó cho quá nhiều người đều lưu lại sâu sắc ấn tượng, nếu như cái kia sau khi lâm hiết còn kế tục đóng kịch, trên thông cáo, hay là ngày hôm nay khán giả phản ứng sẽ không như vậy kịch liệt.
Mà chính là bởi vì ( ngọn lửa hừng hực ) sau khi lại không "Quý hoan", bọn họ muốn tạm biệt một mặt thiếu niên kia vô song phong thái, đều đang trở nên như vậy gian nan. Càng là không chiếm được, liền càng giác quý giá.
Khi (làm) lâm hiết lại xuất hiện thì, bọn họ liền rất khó lại dời ánh mắt. Nếu như là đệ nhất hai kỳ, lâm hiết đều còn chỉ có thể coi là tịch ngạn thanh làm nền, như vậy đến đệ tam kỳ, tịch ngạn thanh danh tiếng đều bị cướp không ít.
"Rất ít người ngăn cản được mị lực của hắn..." Màn hình trước nam nhân trầm thấp than thở. Màn hình quang phản xạ đến khuôn mặt của hắn trên, rõ ràng chiếu chiếu ra hắn ngũ quan.
Đó là Đường huyên, nhưng cũng không phải người trước Đường huyên.
Hắn giờ phút này ăn mặc màu đen cao định âu phục, từ lĩnh giáp đến tụ chương, không một không biểu lộ ra đắt giá xa xỉ mùi vị. Đường huyên vẻ mặt lạnh lùng, một thân ác liệt giàu có xâm lược tính khí thế không nữa làm chút nào che giấu, hoàn toàn ở ngoài phóng ra, làm cho hắn dù cho chỉ là yên tĩnh ngồi ở chỗ đó, cũng giống như một con làm người sợ hãi hùng sư.
Trợ lý đứng ở một bên không dám tiếp lời, nhưng hắn đáy lòng nhưng là tràn ngập hiếu kỳ.
Cái này lâm hiết đến cùng thần thánh phương nào? Chỉ là đã từng hồng quá mà thôi, năm đó phù dung chớm nở người quá mức rồi, lâm hiết có đặc biệt gì, có thể gây nên ông chủ đặc biệt quan tâm? Còn để ông chủ chuyển động, đem toàn bộ tiết mục tổ khách quý đều đổi đi, xây dựng cái càng tốt hơn quay chụp hoàn cảnh ý nghĩ?
Ngay khi trợ lý mê hoặc thời điểm, hắn phát hiện ông chủ quan sát trong video, chính thật nhanh xẹt qua từng hàng đạn mạc.
"Thật ngọt sủng a a a, đứng lại Đường Lâm đại kỳ không lay được!"
"Chờ đã, kỳ thực tiền bối hậu bối tình nghĩa cũng rất đánh động người a! Tịch ảnh đế đối với lâm hiết quan ái phần độc nhất a!"
"Ngọt khóc, ta lâm mỹ nhân quả thực đoàn sủng!"
"Ha ha ha ha lại dựa vào mặt bắt được thôn dân độ thiện cảm..."
"Kiếp này rốt cục lại nhìn thấy giang du cùng lâm hiết cùng khuông! Ta mặc kệ ta trạm viên thu cùng quý hoan!"
Trợ lý không nhịn được cau mày, mặc dù biết giới giải trí bên trong loạn cực kì, nhưng cái này lâm hiết quan hệ cũng thực tại quá rối loạn, làm sao tùy tiện cùng ai cũng có thể dính líu quan hệ. Trợ lý vừa quay đầu, liền thấy mặt của lão bản sắc cũng chìm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Narrativa generaleTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...