Chương 33: Tội án mảnh chốn Tu La (1)

25 1 0
                                    

Trong bót cảnh sát đến rồi cái người mới.

Viên sâm xoa say rượu sau đầu, nghe trong bót cảnh sát hô to gọi nhỏ âm thanh, khó hơn nữa lại nhắm hai mắt nghỉ ngơi xuống.

Không liền đến cái người mới sao?

Lẽ nào người này dài ra ba đầu sáu tay?

Nghe ngoài cửa "Cộc cộc đát" nhanh chóng đi qua tiếng bước chân, viên sâm không nhịn được cũng đứng lên, sau đó đẩy ra cửa kính, đi ra ngoài.

Hành lang cái kia một đầu, mấy cái tiểu cảnh viên bồi tiếp người nào đi tới. Rất xa, viên sâm chỉ có thể thoáng nhìn người kia ăn mặc sáng choang áo sơmi, cùng đen nhánh quần, trang phục có chút giống là năm thập niên sáu mươi biết. Thanh, mộc mạc lại cứng nhắc.

Chính đang viên sâm âm thầm đánh giá hắn thời điểm, người kia đến gần.

Nha, hóa ra là người thiếu niên.

Vừa hai mươi tuổi dáng dấp.

Thiếu niên mang một bộ mắt kính gọng đen, vẻ mặt lạnh nhạt, nhìn qua như là đọc hỏng rồi con mọt sách. Nhưng hắn cùng con mọt sách lại có rất lớn khác nhau, bởi vì viên sâm phát hiện, mũi của thiếu niên này rất cao trực, môi hình rất ưu mỹ, còn mang theo nhàn nhạt hồng nhạt. Khuôn mặt của hắn đường viền như là bị hoạ sĩ hai tay tỉ mỉ tu quá giống như vậy, khiến người ta khó có thể xoi mói ra nửa điểm tỳ vết.

"Đây là chúng ta viên đội." Bên cạnh có người giới thiệu.

Theo sát viên sâm liền thấy thiếu niên kia đưa tay ra, giọng điệu như khí chất của hắn cùng bên ngoài như thế lạnh nhạt: "Xin chào, ta là lâm hiết."

Viên sâm lúc này mới nhớ tới đến, nha, lâm hiết, chính là cấp trên nói, cái kia mới từ Berkeley du học trở về tâm lý học bác sĩ... Nhưng làm sao còn trẻ như vậy? Liền như thế hai mươi năm, liền đủ hắn nắm xong một cái bác sĩ?

"Viên sâm." Hắn đưa tay ra cùng thiếu niên nắm lấy nhau một thoáng.

Thiếu niên tay thực sự quá mịn màng, viên sâm chỉ nắm một thoáng, liền không tự chủ nhanh chóng thu tay về. Trong lòng vừa còn không nhịn được cô.

Người này cũng thật là cái tiêu chuẩn con mọt sách, bình thường nhất định là mười ngón không dính mùa xuân thủy, không phải vậy một người đàn ông, sao có thể dưỡng đi ra như thế trắng mịn một đôi tay.

Ngay khi viên sâm âm thầm cô thời điểm, hắn căn bản không biết con này lâm hiết chính đang không chút biến sắc đánh giá hắn.

Đây chính là thế giới này nam chủ.

Mà lâm hiết thân phận, tự nhiên vẫn là tiềm tàng đại phản phái.

Dựa theo nguyên nội dung vở kịch, nên nhân vật thông minh nghiền ép những tội phạm khác, nhảy một cái trở thành to lớn nhất boss. Bởi vì hắn rất sớm liền lẻn vào trong bót cảnh sát bộ, cho nên dĩ nhiên chậm chạp không bị phát hiện, đợi được thân phận của hắn bại lộ thời điểm, nam chủ cũng là không chút lưu tình đối với hắn hạ thủ.

Thế giới này ái tình tuyến cũng là tồn tại, chỉ có điều thế giới này tất cả mọi người xu hướng tính dục đều là BG hướng về. Nam chủ quan phối gọi là cố Dung Dung, là trong bót cảnh sát mới tới mơ hồ tiểu nữ cảnh sát.

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ