Lâm hiết bồi tiếp nhịn một cái suốt đêm, con mắt đỏ đến mức so với tất cả mọi người đều lợi hại. Tuy rằng ai cũng biết hắn không có ý đó, nhưng khi hắn giương mắt xem người thời điểm, thực sự hiện ra đến tội nghiệp cực kỳ.
Viên sâm đương nhiên cũng chú ý tới điểm này, hắn cúi đầu, thuận lợi kéo dài ngăn kéo.
"Mắt nước thuốc." Viên sâm đưa tay đưa tới lâm hiết trước mặt.
Nhưng cùng lúc, một cái tay khác cũng đưa tới trước mặt hắn: "Đến chén trà nóng?"
Lâm hiết ngẩng đầu liếc mắt một cái. Thiệu minh chính một tay mang theo áo khoác, một tay nâng chén trà, trùng hắn khẽ cười.
Lâm hiết ánh mắt từ trên mặt hắn xẹt qua, sau đó không chút do dự mà nghiêng đầu: "Cảm tạ viên đội." Lâm hiết cầm lấy viên sâm lòng bàn tay mắt nước thuốc.
Ngón tay của hắn không nhẹ không nặng quát một thoáng viên sâm lòng bàn tay, viên sâm không chút nghĩ ngợi liền lập tức quyền nổi lên bàn tay.
"Không... Tạ." Viên sâm không được tự nhiên dừng một chút.
Lâm hiết trùng hắn cười nhạt, lập tức cúi đầu ninh mở rộng tầm mắt nước thuốc cái nắp, sau đó sẽ ngẩng đầu lên, rất nhanh sẽ hướng về trong đôi mắt nhỏ vài giọt mắt nước thuốc.
Hắn toàn bộ hành trình không nhìn một bên thiệu minh, so với coi hắn là bồn hoa còn không bằng.
"Được rồi, thoải mái hơn nhiều." Lâm hiết trừng mắt nhìn, đem mắt nước thuốc trả lại viên sâm.
Dư thừa nước thuốc từ khóe mắt của hắn lướt xuống, thêm vào cặp kia thức đêm ngao đến đỏ lên mắt, nhìn qua như là mới vừa bị ai bắt nạt khóc như thế.
Thiệu minh thả xuống áo khoác, nắm lên một tờ giấy, đè lại lâm hiết đầu: "Đợi lát nữa đừng nhúc nhích." Nói hắn liền muốn đưa tay cho lâm hiết lau đi trên gương mặt nước thuốc.
Viên sâm nhìn tình cảnh này, thấy thế nào thế nào cảm giác quái dị.
"Đừng nhúc nhích người là ngươi." Lâm hiết thanh tuyến lạnh lùng, lập tức một phát bắt được thiệu minh thủ đoạn, đem hắn đẩy đi ra ngoài. Thiệu minh đột nhiên không kịp chuẩn bị, thân hình còn quơ quơ, nguyên bản ung dung sung sướng vẻ mặt, trong nháy mắt liền đã biến thành não sắc.
"Tính khí thật to lớn." Lần này thiệu minh âm thanh càng hiện ra âm trầm một chút, hắn ở tại chỗ đứng lại, trong chén trà nước trà tung chút đi ra, ướt nhẹp tay áo của hắn. Thiệu minh cúi đầu liếc mắt nhìn, mi không nhanh càng sâu.
Viên sâm nhìn tình cảnh này, hầu như có thể xác định, lâm hiết cùng thiệu minh quan hệ xác thực không tốt lắm.
Tuy rằng bị nước trà lâm một tay chính là thiệu minh, nhưng viên sâm vẫn cảm thấy, vào lúc này càng hẳn là đứng ở lâm hiết phía sau. Liền viên sâm vỗ vỗ lâm hiết bối: "Nhịn một buổi tối, đi, dẫn ngươi đi ăn điểm tâm."
Lâm hiết nguyên bản tỏ rõ vẻ ý lạnh , liên đới trên mặt cái kia phó mắt kính gọng đen đều lộ ra sắc bén, nhưng theo viên sâm lên tiếng sau đó, trên mặt hắn ý lạnh cùng kiên quyết dần dần liền tiêu tan, cuối cùng khôi phục bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Ficción GeneralTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...