Chương 55: Tội án mảnh chốn Tu La (23)

3 1 0
                                    

 Thiệu minh làm sao cũng không nghĩ tới, bình sinh sở học mình bản lĩnh toàn dùng ở thời khắc này.

Hắn thật nhanh biến mất hiện trường có thể bằng chứng lâm hiết là hung thủ tất cả chứng cứ.

Hắn biết rõ những thứ đó có thể định tội, vì lẽ đó một hơi toàn tiêu hủy.

Làm xong tất cả những thứ này cũng là bỏ ra mấy phút, dù sao phạm tội hiện trường phạm vi quá nhỏ. Nhưng coi như là như vậy, thiệu minh cũng cảm giác mình phảng phất vượt qua dài dằng dặc một canh giờ. Hắn đáy mắt còn mang theo tràn đầy hồng tơ máu, hắn mi còn mang theo đối với nam nhân lửa giận.

Mãi đến tận tất cả những thứ này làm xong, thiệu minh chính mình đi ra ngoài.

Mà lâm hiết nhưng là nhìn hắn đi ra ngoài.

Thiệu minh cách làm thực sự có chút nằm ngoài sự dự liệu của hắn, bất quá rồi lại hợp tình hợp lí. Thiệu minh tâm tình rất dễ dàng □□ quấy nhiễu, hắn ngông cuồng tự đại, có nghiêm trọng đại nam tử chủ nghĩa, vì lẽ đó ở sự tình trước tiên phát sinh thời điểm, hắn sẽ bản năng đem hết thảy sự đều vơ tới trên người mình một mình gánh chịu.

Cho tới mặt sau hắn sẽ hối hận hay không, lâm hiết không rõ ràng, bất quá coi như khi đó hối hận cũng không kịp.

Máu me khắp người đội phó đi ra, lại như là một viên □□ bị nhảy dù tiến vào cảnh cục, tất cả mọi người đều nổ bối rối.

"Xảy ra vấn đề rồi!" Trong phòng làm việc hô to một tiếng.

Viên sâm ngay lập tức sẽ thả hạ thủ đầu sự, hắn phản ứng đầu tiên chính là lâm hiết xảy ra chuyện.

Hắn thì không nên để lâm hiết rời đi tầm mắt của hắn!

Viên sâm trầm mặt xuống, tông cửa xông ra.

Chờ chạy tới thời điểm, thiệu minh đang bị vi lên.

"Thiệu... Thiệu đội phó?" Những người khác run giọng kêu lên.

Những khác cảnh viên mau mau lại tiến vào phòng rửa tay đi thăm dò xem tình huống.

"Lâm cố vấn?" Bên trong truyền ra một cái cảnh viên ngạc nhiên âm thanh.

Bên ngoài người lại là cả kinh.

Làm sao còn nhiều kéo lên cái lâm cố vấn?

Viên sâm càng là đổi sắc mặt, lúc này đẩy ra che ở trước mặt cái khác cảnh viên, trực tiếp vọt vào.

Đầy đất màu máu ánh vào viên sâm trong tầm mắt, viên sâm trong đầu còn lại không có mấy lý trí chớp mắt đều bị xung kích đi rồi.

"Lâm hiết." Viên sâm mấy cái nhanh chân đi đến lâm hiết trước mặt.

Lâm hiết suy nghĩ một chút, tuy nhưng đã có thiệu minh đỉnh oa, nhưng nên diễn vẫn phải là kế tục diễn thôi.

Lâm hiết giơ lên mắt, thoáng mờ mịt luống cuống liếc mắt nhìn viên sâm, sắc mặt của hắn trắng bệch, môi khẽ run, một lát một câu nói cũng không có thể nói ra đến.

Viên sâm nhìn như vẻ mặt bình tĩnh, nhưng trên thực tế hắn đã bị lửa giận thiêu đến sắp không kềm được.

Hắn cúi đầu liếc mắt nhìn thi thể trên đất.

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ