Giới giải trí chốn Tu La (9)

22 1 0
                                    

Bắt đầu từ chương này sẽ QT thuần nhé. "-" là chú thích tên nhân vật, "*" là chú thích nghĩa đặc trưng của từ

Chú thích (lần 1)
- Lâm Hiết : lâm hiết/đôi khi sẽ hiện là lâm nghỉ, lâm nghỉ ngơi
- Đường Huyên : đường huyên
- Tịch Ngạn Thanh: tịch ngạn thanh
- Bạch Thiếu Ninh: bạch thiếu ninh/bạch thiếu an
- Bạch thiếu (cách gọi khác của BTN): bạch thiếu/bạch ít
- Giang Du: giang du
- Tài ca: mới ca
- bí thư: thư ký
- phong giết : phong sát
- liệt hỏa : ngọn lửa hừng hực
* hỏa : nghĩa là hot, nóng, sốt
* cò môi giới: thông thường sẽ được editor dịch là người đại diện
* trứu: nhăn
____________________________

  
   Bạch thiếu ninh không đúng.

Hầu như là vừa đối mặt, lâm hiết liền nhận ra được hắn biến hóa trên người.

Còn không chờ lâm hiết tinh tế đánh giá bạch thiếu ninh, Đường huyên di chuyển bước chân che ở hắn phía trước: "Không nhọc bạch thiếu." Giọng điệu có thể nói là tương đương không khách khí.

Mọi người thấy thấy Đường huyên giữ gìn tư thái, thầm nghĩ quả nhiên!

Bọn họ liền nói, bạch thiếu ninh làm sao có khả năng cùng lâm hiết tiêu tan hiềm khích lúc trước mà.

Bạch thiếu ninh không tức giận.

Nếu tất cả mọi người đều biết hắn cùng lâm hiết quan hệ, như vậy người này sẽ che ở lâm hiết trước mặt cũng không kỳ quái. Bất quá điều này cũng đủ để chứng minh, người ở bên ngoài trong mắt, hắn đối với lâm hiết đến tột cùng có bao nhiêu gay go.

"Thời gian không còn sớm, hiện tại đưa ngươi trở lại, đến thời điểm vừa vặn có thể ăn cơm tối." Bạch thiếu ninh tầm mắt trực tiếp xẹt qua Đường huyên, khẩn nhìn chằm chằm lâm hiết.

Những người khác lại một lần nữa không tìm được manh mối.

Chỉ cần lỗ tai không xấu, đều có thể nghe được bạch thiếu ninh giọng điệu, rõ ràng mang theo rất quen mùi vị. Mặc kệ nghĩ như thế nào, hai người đều không nên là như vậy ở chung phương thức!

Bạch thiếu ninh ở giới giải trí xưng tên có tiền có thế, gặp phải hắn chán ghét căm hận người, nơi nào có thể để hắn lại dùng như vậy giọng điệu ngữ khí đến nói chuyện?

Chính khi bọn họ nghi ngờ không thôi thời điểm, lâm nghỉ ở con này từ chối bạch thiếu ninh: "Không cần."

Đường huyên ở đây, lâm hiết đương nhiên là lựa chọn theo Đường huyên đi.

Bạch thiếu ninh nhưng không có lập tức nhả ra, ánh mắt của hắn dần dần chuyển đến Đường huyên trên người. Đường huyên ánh mắt lạnh lùng nghiêm nghị, bạch thiếu ninh trong ánh mắt cũng tràn đầy sắc bén, khi (làm) hai người đối đầu một khắc đó, bầu không khí đột nhiên xảy ra biến hóa.

Mấy cái nghệ nhân đều cấm thanh, ai cũng không còn quyến rũ bạch thiếu ninh tâm tư.

Bọn họ còn vẫn cứ nơi ở trong hoang mang.

Bạch thiếu ninh vì sao lại tìm tới cửa? Vì sao lại yêu cầu đưa lâm hiết về nhà? Là vì ở trên đường sửa trị lâm hiết? Suy nghĩ một chút bạch thiếu ninh gia thế, nếu như muốn đối phó lâm hiết, đều có thể lấy lại hời hợt phong giết hắn a.

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ