Chương 23: Giới giải trí chốn Tu La (23)

13 0 0
                                    

Tất cả những thứ này đều phát sinh ở lâm hiết ngủ sau khi, chờ hắn ngủ no sau đó tỉnh lại, blog bình luận khu gần như sắp bị san bằng.

Nếu như nói trước hai người đi chung với nhau bức ảnh, chỉ là một viên đạn đạo uy lực, như vậy hiện tại tịch ngạn thanh không chút nào làm che giấu thông báo nghiễm nhiên một viên đạn hạt nhân, toàn bộ giới giải trí cũng vì đó run lên ba run, các bà mai thể toàn cũng đừng nghĩ ngủ, tất cả đều đến lăn lên tăng ca.

Lâm hiết qua loa nhìn lướt qua bình luận khu, theo tìm thấy tịch ngạn thanh blog, tịch ngạn thanh đã đem cái kia thanh minh trí đội lên, sáng loáng liền như thế ánh vào lâm hiết đáy mắt.

Xem xong thanh minh sau khi, lâm hiết biểu hiện nhưng một điểm hân hoan vẻ cũng không có.

Nguyên bản tịch ngạn thanh cùng Đường huyên cùng bị đặt ở thuyền hai con, hiện tại một con đột nhiên trùng lên, cái kia không phải lật thuyền sao?

Lâm hiết nhíu nhíu mày, hiện tại hỏa hầu có thể còn chưa đủ a.

Blog khách hàng đoan còn đang không ngừng vang lên tin tức tiếng nhắc nhở, lâm hiết thẳng thắn che đậy hết thảy tin tức, sau đó đóng lại blog.

Ngay khi hắn mới vừa lui ra blog giới thời điểm, tân tin nhắn bắn ra ngoài.

"Ta nhìn thấy tịch ngạn thanh thanh minh."

"Chúng ta có thể đàm luận một thoáng."

"Ta đáp ứng yêu cầu của ngươi."

Liên tiếp ba cái tin nhắn, khoảng chừng đối phương cũng rất rõ ràng, lâm hiết là rất khó đánh động cái kia một loại người, vì lẽ đó lúc này lại ở trước mặt hắn bắt tội liền thực sự không có tác dụng gì.

Lâm hiết giật giật ngón tay, hồi phục tin nhắn: "Tốt."

Kỳ thực tịch phụ vẫn đúng là không ở kế hoạch của hắn bên trong, nhân vật này ở nguyên nội dung vở kịch bên trong ra trận đều cũng không nhiều, hắn cũng không lớn can thiệp tịch ngạn thanh đời sống tình cảm.

Lâm hiết xuất hiện chỉ do bất ngờ, lâm hiết thậm chí cũng hoài nghi, là bởi vì hắn đánh vỡ thế giới này cảm tình tuyến, vì lẽ đó trong cõi u minh mới sẽ có tịch phụ xuất hiện, đến đây ngăn cản hắn tiến một bước phá hoại.

Nhưng tịch phụ bất ngờ dễ đối phó a.

Thấy tịch phụ rất nhanh phát tới định ngày hẹn thời gian điểm, lâm hiết nhìn lướt qua liền để điện thoại di dộng xuống.

Tuy rằng hiện tại tình trạng hơi không khống chế được, nhưng lâm hiết vẫn là không nhanh không chậm ngã chén sữa bò, thuận tiện gọi điện thoại kêu phân phong phú bữa sáng.

Sữa bò uống đến một nửa thời điểm, hắn chuông cửa liền vang lên.

Lâm hiết đi tới mở cửa, ngoài cửa ngoại trừ ăn mặc đưa món ăn chế phục nam nhân ở ngoài, còn nhiều cái càng thân hình cao lớn.

"Đường huyên?" Lâm hiết vi hơi kinh ngạc, trong lúc nhất thời đều quên đưa tay đón bữa sáng.

Đúng là Đường huyên một tay nâng đỡ bữa sáng, đối với cái kia đưa món ăn viên nói: "Ngươi có thể đi rồi."

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ