Luka cảm thấy lâm hiết người này quá kỳ quái.
Rõ ràng tuổi nhỏ liền không còn cha mẹ, dưỡng phụ mẫu cũng không còn. Hắn trưởng thành hoàn cảnh không một chút nào tốt. Nhưng hắn thật giống luôn có thể đối với tất cả xung quanh lo liệu bình tĩnh tư thái.
Mặc kệ là đối mặt toà này xa hoa rộng rãi trang viên, vẫn là Aldrich tiên sinh cho quyền hắn giá trên trời tiền tiêu vặt, vẫn là chính hắn tự tay kiếm lời đến không ít tiền lời... Hắn đều biểu hiện bình tĩnh phi thường.
Đó là một loại hứng thú khuyết khuyết biểu hiện.
Một cái tám tuổi hài tử, liền như vậy quá sớm mất đi tính trẻ con sao?
Nhưng hắn có lúc lại là bình thường.
Hắn chỉ có ở Aldrich tiên sinh cùng cái kia tiểu con riêng trước mặt, mới biểu hiện rộng rãi hoạt bát, nha, đặc biệt là ở Aldrich tiên sinh trước mặt, hắn là càng dính người.
Khiến người ta rất khó dứt bỏ.
Luka chính suy nghĩ lung tung, trước mặt môn liền mở ra.
Á đại ngươi thiếu gia trang phục đến như cái tiểu vương tử. Nha không, chuẩn xác hơn một ít nói, hắn trang phục đến như là cái cần bị người nâng ở lòng bàn tay tiểu vương tử.
Luka đáy lòng đều sắp hoá thành thủy, trực không nhịn được nghĩ, Đông Phương bé trai làm sao liền như vậy khiến người nhẹ dạ đây? Đây là cái gì Đông Phương đặc biệt skill sao?
"Ngày hôm nay cũng phải cùng Aldrich tiên sinh đồng thời sao?" Tuy rằng thói quen này đã duy trì có một quãng thời gian, nhưng Luka vẫn là sẽ tận chức nhiều hỏi một câu.
"Không."
"... ... Hả?" Luka chậm nửa nhịp phản ứng lại, hắn kinh ngạc mà nhìn lâm hiết, như là nhìn thấy mặt trời mọc ở hướng tây.
Lâm hiết ung dung thong thả nói: "Ta muốn ra ngoài đi tới." Khiến người ta rất khó từ chối yêu cầu của hắn.
"Đương nhiên... Đương nhiên có thể. Aldrich tiên sinh đã sớm đã phân phó, ngài chỉ cần mang tới bảo tiêu, đi nơi nào cũng có thể."
Lâm hiết gật gù.
Này đã là rất lớn phối hợp. Luka thở phào nhẹ nhõm. Những thiếu gia tiểu thư kia không biết từ nơi nào xem ra kiều đoạn, tổng yêu bỏ rơi bảo tiêu, nhất định phải một thân một mình lang bạt.
Xông cái gì đãng. Bước ra môn cũng làm người ta một thương cho đánh.
Ở trong cái vòng này trà trộn, phàm là hỗn đến thượng tầng, ai không cái kẻ thù đây?
"Ngài muốn đi nơi nào đi tới?" Luka hỏi.
Lâm hiết ngạc nhiên liếc mắt nhìn hắn: "Gấp cái gì? Còn muốn cùng giáo phụ đồng thời ăn điểm tâm đây."
Luka nghẹn nghẹn.
Lâm hiết đi xuống lầu.
Aldrich đã ngồi ở trước bàn ăn, nhưng trước mặt hắn còn xếp đặt cái rương, Aldrich đưa tay một nhóm làm, liền có thể nghe thấy bên trong những kia đồ chơi nhỏ va chạm âm thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Fiksi UmumTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...