Chương 64: Tội án mảnh chốn Tu La (32)

1 0 0
                                    

Cùng lâm hiết miêu tả không hai.

Thật dài uốn lượn hành lang uốn khúc, âm u đến cơ hồ không đốt đèn.

Bọn họ lặng yên không một tiếng động lẻn vào tiến vào, theo càng là thâm nhập, bọn họ liền càng là thán phục. X oa điểm nguyên lai tàng dưới đất! Một người dáng mạo tầm thường hãng nhỏ dưới, còn có một thế giới khác!

Những cảnh sát khác cũng lục tục đi theo phía sau.

Nhờ vào lần này là bắt lấy can hệ trọng đại, vì lẽ đó cục trưởng đem vũ cảnh đều cho làm ra, vũ cảnh đi theo phía sau, mà lúc này hãng nhỏ cũng đã bị súng ống đầy đủ quân đội vi lên, tất cả phía bên ngoài du đãng khả nghi nhân viên đều bị tạm thời bắt.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, hãng nhỏ khách sáo phân túc sát đến liền chim nhỏ cũng không chịu từ bầu trời bay qua.

Bên trong thư phòng.

Điện thoại di động từ khi cái kia một tiếng "Keng linh" sau, liền triệt để mà yên tĩnh lại, lại không còn tin tức.

Bạch Khải đánh trong đó tuyến điện thoại, thấp giọng cùng đầu kia nói rồi vài câu cái gì, trong chốc lát lâm hiết liền nghe thấy tiếng cửa mở cùng tiếng bước chân. X thành viên bận bịu lên.

Bạch Khải đây là dự định không bất chấp nguy hiểm trực tiếp đem hắn mang đi.

X trên dưới đồng lòng, hắn còn có thể đùa bỡn một cái cảnh sát lại đi.

Hiện tại Bạch Khải không hy vọng đem lâm hiết đặt ở trong nguy hiểm, cũng không hy vọng đem toàn bộ X kể cả chính mình đặt ở trong nguy hiểm.

Lâm hiết đương nhiên đoán đúng Bạch Khải những này tâm tư, hắn chỉ là lẳng lặng mà nhìn Bạch Khải phát hiệu lệnh xuống, nhìn qua lại như là ngầm thừa nhận Bạch Khải hành vi.

Chờ đến Bạch Khải xoay người lại thì, hắn cười đối với lâm hiết nói: "Chúng ta đi dưới lầu đi tới?"

"Hả?"

"Đã có một cái đinh thanh, liền có thể còn có thứ hai, người thứ ba..." Bạch Khải khẽ nói: "Có lòng dạ khác giả, làm sao có thể chống đỡ lấy X đây?"

Lâm hiết khẽ cười một tiếng: "Ngươi đây là lấy ta làm mồi nhử?"

Bạch Khải trên mặt vẻ lạnh lùng rút đi, ngược lại cũng nở nụ cười: "Vậy ngươi đồng ý sao?"

Lâm hiết chọn dưới mi: "Đi thôi."

Ngày hôm nay lâm hiết không có đeo kính, khi hắn nhíu mày thời điểm, Bạch Khải luôn cảm thấy hắn mi che giấu một tia câu động lòng người mỹ.

Bạch Khải đáy lòng hơi rung động, hắn cười đến càng sâu: "Hai người chúng ta hợp tác, thật tốt."

Lâm hiết nhưng cười không nói.

Bạch Khải điện thoại di động liền như vậy bị để qua phía sau.

Cái kia tin nhắn hắn từ đầu đến cuối không có mở ra.

Thao túng một đám thanh thiếu niên nhanh. Cảm đã ma túy Bạch Khải, hắn đã không bằng từ nhỏ như vậy vững vàng, hắn bảo thủ, hưởng thụ đùa bỡn cảnh sát vui sướng.

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ