Giới giải trí chốn Tu La (12)

22 1 0
                                    

  "... Còn, còn còn phải lục tiết mục đây." Tổng đạo diễn nhỏ giọng nhắc nhở, hắn có chút hối hận không đúng lúc ngăn lại này ra hỗn loạn.

Bọn họ nói rồi nhiều như vậy mẫn cảm, này cái nào biên tập không muốn sống dám tiễn tiến vào tiết mục bên trong a? Muốn bạo điểm không còn, vào lúc này bầu không khí còn lúng túng cực kỳ, quay chụp đều bị trì hoãn.

"Lục đi." Tịch ngạn thanh lập tức lên tiếng nói.

Đường huyên cũng phụ họa một tiếng.

Lâm hiết cũng đáp một tiếng.

Cái khác nghệ nhân lúc này mới theo đánh vỡ ngưng trệ bầu không khí, cười vui vẻ nở nụ cười, ý đồ làm bộ vừa nãy chuyện gì cũng không phát sinh như thế.

Camera sư môn vội vàng từ loạn nhịp tim bên trong lấy lại tinh thần, giơ lên cao máy chụp hình, kế tục thực hiện chính mình bản chức công tác.

Sơn thôn ở ngoài khôi phục màn ảnh dưới yên tĩnh an lành.

Lâm hiết rất rõ ràng, biết đánh nhau phá ngưng trệ chỉ có hắn, cho nên khi camera sư nâng lên máy quay phim một khắc đó, lâm hiết trước tiên xoay người hướng trong sơn thôn đi đến.

Đường huyên mấy người không chút do dự mà đi theo.

Ngược lại là bạch thiếu ninh, chỉ có thể trở lại trên xe, không xa không gần theo sát ở màn ảnh ở ngoài.

Bởi vì Đường huyên gia nhập, nhân vật lại hơi có biến động. Hắn thế thân trước vượt giới nghệ nhân vị trí, đóng vai tới cửa con rể nhân vật.

Mọi người đều biết lâm hiết gương mặt đó, thảo nguyên liệu nấu ăn rất dễ dàng, lượng kỳ tiết mục làm ra đến, đều ngầm thừa nhận vì là lâm hiết phụ trách lấy nguyên liệu nấu ăn cùng thôn dân giao thiệp với, cùng với giúp đỡ Đường huyên làm cơm, những người khác đến dưới làm việc chân tay.

Nhưng khi lâm hiết xách trên rổ, giang du xông lên trước xông vào bên cạnh hắn: "Ta cùng ngươi đồng thời..."

Đạo diễn cứng đờ, giang du hiện tại kịch bản hẳn là vây quanh nữ nghệ nhân đảo quanh. Vốn là chân nhân tú bên trong liền miễn không được xào CP, có lúc 1V1 xào, có lúc hỗn xào... Những này đều sẽ trở thành tiết mục bạo điểm.

Nhưng giang du vây quanh ở lâm hiết bên người...

Quên đi. Đạo diễn cũng chỉ có thể tự mình an ủi, lâm hiết cùng giang du đôi này : chuyện này đối với CP ở năm đó đỏ đến mức che ngợp bầu trời, hiện tại một lần nữa đi tới đồng thời, cũng như trước là một cái đại bạo điểm.

Nhưng sau một khắc, Đường huyên liền mặt không hề cảm xúc cởi trên người tạp dề, còn thuận lợi lấy xuống trên đầu tóc giả, cả người thoáng chốc liền trở nên nhẹ nhàng khoan khoái anh tuấn lên.

Hắn bước nhanh đi tới lâm hiết bên người: "Làm sao?" Lời nói mặc dù là đối với lâm hiết nói, nhưng ánh mắt của hắn nhưng là khẩn nhìn chằm chằm giang du.

Một bên khác tịch ngạn thanh, ngồi ở ngưỡng cửa, tuy rằng cũng không nhúc nhích, nhưng tương tự, hắn cũng chính nhìn giang du.

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ