Bạch thiếu ninh nghiêm mặt, hắn chạy đi hướng lâm hiết phương hướng đi tới, những người còn lại nhìn tình cảnh này, đều không tự chủ nín thở.
Muốn đánh tới đến rồi! Muốn đánh tới đến rồi!
Không không, không nhất định, bạch thiếu ninh phía sau còn theo hai bảo tiêu đây, nói không chừng liền trực tiếp đem lâm hiết ném ra.
Người đứng xem hầu như không kiềm chế nổi kích động.
"Bạch thiếu ninh!" Giang du động tác so với đầu óc càng nhanh, hơn hắn một phát bắt được bạch thiếu ninh cánh tay, cắn răng, thái dương gân xanh banh lên, "Ngươi còn không đủ sao?" Hắn khó khăn từ hầu bên trong bỏ ra mấy chữ này, đáy mắt hầu như trừng xuất huyết tia đến.
Giang du cò môi giới đều sắp doạ điên rồi: "Giang du, ngươi làm gì chứ?"
Giang du cũng không quay đầu lại nhìn chằm chằm bạch thiếu ninh, giữa hai người giương cung bạt kiếm.
Đường huyên cũng lạnh vẻ mặt, hắn nhìn cái kia động tác của hai người, thậm chí xì khẽ một tiếng. Hai người này trò khôi hài, nhưng càng muốn lôi kéo lâm nghỉ ngơi thủy, giang du làm sao có mặt làm ra như trước ái mộ lâm hiết vẻ mặt?
Chỉ là nghĩ như vậy vừa nghĩ, Đường huyên đau lòng liền mạn tới.
"Câu nói này nên ta hỏi ngươi mới đúng. Giang du, ngươi còn không đủ sao?" Bạch thiếu an thần sắc càng lạnh hơn, đẹp trai ngũ quan đột nhiên sắc bén lên, một đôi mắt phượng hơi có chút khiếp người mùi vị.
Giang du cò môi giới ở sau lưng nín thở, cũng không dám thở mạnh, trong lòng thầm kêu, xong xong xong...
Bạch thiếu ninh đẩy ra rồi giang du tay, hắn trực tiếp nhìn về phía lâm hiết.
Bầu không khí lại một lần ngưng trệ.
Bạch thiếu ninh sẽ làm sao trách cứ lâm hiết không biết xấu hổ đây? Bạch thiếu ninh có thể hay không tức giận cấp trên, thẳng thắn vứt bỏ giang du đây? Mấy cái nghệ nhân đáy lòng thậm chí là có chút chờ mong.
"Lâm hiết." Bạch thiếu ninh rốt cục mở miệng: "Lại gặp mặt."
Lâm hiết không lên tiếng, bởi vì hắn thật tò mò bạch thiếu ninh muốn làm gì.
Hắn có thể vững tin, bạch thiếu ninh đối với hắn là ôm có một ít hảo cảm, như vậy khi (làm) bạch thiếu ninh phản ứng lại, hắn chính là năm đó bị chính mình tuyết tàng người kia thì, bạch thiếu an tâm để này điểm hảo cảm còn có thể duy trì được sao? Khi (làm) giang du cũng xuất hiện ở đây, đồng thời biểu hiện ra đối với hắn dư tình chưa xong, bạch thiếu ninh lại sẽ làm sao?
...
"Bạch thiếu ninh..." Giang du khó có thể nhẫn nại thời khắc này yên tĩnh, hắn lần thứ hai ra tiếng.
Bạch thiếu ninh đem lâm hiết lạnh nhạt tư thái thu vào đáy mắt, lần đầu tiên cảm giác được dày vò là tư vị gì. Nếu như sớm biết hắn sẽ đối với thiếu niên này ôm ấp hảo cảm, năm đó thì không nên không hỏi thanh nguyên do, liền vội vã đối với thiếu niên ra tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Tiểu Thuyết ChungTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...