Chương 40: Tội án mảnh chốn Tu La (8)

11 1 0
                                    

 Tại hạ ban sau đó, lâm hiết cũng đúng hẹn đi tới thiệu gia ăn cơm. Thiệu gia quá khứ rất chăm sóc nguyên chủ, ngoại trừ thiệu minh tên khốn kia trò chơi ở ngoài, thiệu gia trên dưới đều là tương đối khá.

Nha, đương nhiên, quên đi thiệu chương ở nguyên nội dung vở kịch bên trong là cái tiểu boss.

"Đến đến đến, lâm hiết nhanh tọa." Thiệu thái thái đem lâm hiết nhấn ở vị trí ngồi xuống, nhiệt tình trước tiên đưa cho một chén canh cho hắn: "Ấm áp vị, gần nhất khí trời bắt đầu chuyển nguội."

"Cảm tạ a di." Lâm hiết tiếp nhận đi uống hai ngụm.

Lúc này, trong phòng bếp lại đi ra một người.

Đó là một tuổi chừng ba mươi tuổi nam nhân, ăn mặc áo sơ mi trắng, đen dài khố, trang phục cùng lâm hiết còn hơi có chút tương tự. Bất quá người kia khí chất nhìn là thật sự cử chỉ có độ, hiền lành lịch sự.

Nam nhân bưng món ăn phóng tới trên mặt bàn, nhìn chính là cái thuần khiết IKEA nghi thất người đàn ông tốt.

"Vị này chính là Lâm sư đệ sao?" Nam nhân hỏi thiệu thái thái.

"Đúng đúng, chính là hắn!" Thiệu thái thái cười đến hai mắt đều hơi nheo lại, hiển nhiên rất là yêu thích người đàn ông này.

"Này cùng ngươi là một trường học tốt nghiệp, hắn so với ngươi sớm mấy năm..."

Nam nhân cười cợt, tiếp lời nói: "Xem như là sư huynh." "Xin chào, ta là Bạch Khải."

Thiệu thái thái vừa cười: "Lâm hiết a, ở ngươi không trở về trước, ngươi thiệu thúc thúc thường thường đi thỉnh giáo hắn một ít phạm tội tâm lý học trên vấn đề."

Lâm hiết nghe thấy danh tự này liền trầm mặc.

Hắn nhìn thấy nam nhân gương mặt đó thì vẫn đúng là không cùng nội dung vở kịch bên trong nhân vật liên hệ tới. Nhưng khi nghe thấy tên một khắc đó, hết thảy nội dung vở kịch đều lập tức cùng danh tự này xuyến lên.

Bạch Khải, bày ra hệ này liệt vụ án tổ chức đầu lĩnh.

"Xin chào, lâm hiết." Lâm hiết đưa tay ra cùng nam nhân đơn giản xúc chạm thử, liền lập tức tách ra.

Nam nhân đột nhiên cúi đầu, liếc mắt một cái tay của hắn, sau đó trầm thấp nở nụ cười một tiếng.

Thiệu quá quá chìm đắm ở vui sướng bên trong, cũng không có chú ý tới như vậy chi tiết nhỏ.

"Thật hân hạnh gặp ngươi." Bạch Khải nói, ở lâm hiết bên người ngồi xuống.

Thiệu thái thái nhìn tình cảnh này, cũng không cảm thấy có cái gì không đúng.

Lúc này, ngoài cửa truyền đến chìa khoá tiếng mở cửa.

Theo môn bị đẩy ra, thiệu minh phụ tử âm thanh ở ngoài cửa vang lên.

"Đến rồi a." Thiệu chương đầy mặt nụ cười, cũng không biết ba chữ này là đối với lâm hiết nói, vẫn là nói với Bạch Khải.

Bạch Khải đứng dậy tiếp nhận thiệu chương trong tay xách đồ vật, đặt ở một bên sau, Bạch Khải mới lại ngồi trở xuống.

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ