Liền tại Kỷ Hành mọi cách sốt ruột, hận không thể phá cửa mà vào thời điểm, cửa mở.
Lâm Hiết đi ra.
"Adair?" Kỷ Hành sốt sắng mà đem hắn quan sát một lần.
Hoàn hảo... Quần áo chỉnh tề, thần sắc trấn tĩnh, không có bán điểm không đúng địa phương. Julian cũng không có gan to bằng trời đến đối Adair làm cái gì.
Chờ Lâm Hiết từ Kỷ Hành bên người xẹt qua, Kỷ Hành mới dùng nhìn thấy trong phòng cảnh tượng.
Julian khó khăn để vách tường, đứng thẳng người, áo sơ mi của hắn ướt đẫm, như là mới vừa bị người trong nước mới vớt ra tựa. Sợi tóc dán chặt gò má của hắn, làm cho hắn ngũ quan nhìn qua càng có hơn nữ tính hóa đẹp.
Kỷ Hành sắc mặt đen.
Vừa nãy ở trong phòng, Julian chính là dùng bộ này tư thái câu dẫn Adair sao?
Julian đỡ lấy khuông cửa, lảo đảo đi ra: "Adair." Hắn một bên la lên, một bên đuổi kịp Lâm Hiết thân ảnh.
Kỷ Hành nhíu mày lại.
Không đúng.
Julian biến hóa trên người, cũng không chỉ đến từ chính bề ngoài. Càng nhiều như là nguyên bản ngủ đông rất lâu thợ săn, rốt cục lộ ra chính mình súng săn.
"Julian!"
Nghe thấy Kỷ Hành mang theo lãnh ý âm thanh, Julian liền đầu cũng không có hồi, hắn như là căn bản giống như không nghe thấy, quá chú tâm cùng Lâm Hiết đi.
"Adair..." Kỳ thực đi đến gần, sẽ nghe thấy Julian trong miệng, tại liên tiếp mà la lên Lâm Hiết tên.
Như là chỉ cần lặp lại, liền có thể từ giữa rút lấy đến sức mạnh giống nhau.
"Julian?"
"Adair thiếu gia?"
An Na sững sờ ở khúc quanh, nàng kinh ngạc đánh giá chật vật Julian, lại nhìn một chút khó giải thích được trở nên khiếp người lên Lâm Hiết.
Mà An Na rất khoái điều chỉnh tốt biểu tình: "Adair thiếu gia, ngày hôm nay nên ta vi ngài lên lớp." Julian chạy tới làm cái gì. An Na tại nói thầm trong lòng.
Mà An Na vừa dứt lời hạ, Julian ánh mắt liền quét tới: "Ngươi không biết sao? Ngày hôm nay ngươi không dùng để."
An Na ngẩn người, nàng nơi nào thấy qua Julian như thế sắc bén một mặt?
Nàng đã sớm nhận thức Julian, biết đến Julian chỉ có bề ngoài, nội bộ lại nhu nhược đến không được. Nếu như Julian sớm có như vậy quyết đoán, nàng cũng không đến nỗi xem thường Julian.
Hôm nay là chàng quỷ?
An Na vừa nghi mê hoặc liền không khoái, khẩu khí cũng không lớn êm tai: "Ta chỉ biết là ngày hôm nay nên ta khoa, Julian, ngươi cướp hướng lên trên thu thập có ý tứ sao?" An Na nói xong, khóe miệng kéo kéo, biểu tình hơi có chút trào phúng.
Julian lạnh lùng nhìn nàng, thân thể của hắn bởi vì tâm tình kích động mà run rẩy, ngũ quan đều tùy theo hơi vặn vẹo. Nhìn qua thậm chí có chút đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Algemene fictieTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...