Chương 80: Cha đỡ đầu tràng Tu La (14)

1 0 0
                                    

Kỷ Hành tiến vào nhà kia hang phòng ăn thời điểm, Lâm Hiết đang cúi đầu gây rối điện thoại di động.

Kỷ Hành đến gần, mở ra ghế tựa ngồi xuống. Trong phút chốc, hắn liền cảm nhận được có mấy đạo ánh mắt phóng đến trên người hắn.

Giống như là tại xem một cái nhọc lòng đi leo lên tâm cơ boy.

Adair nguyên lai có như vậy được người ta yêu thích a. Kỷ Hành mê võng nháy mắt, lúc này mới khắc sâu nhận thức được này một điểm.

Cho nên —— Adair cũng không phải là nhất định phải cùng hắn làm bằng hữu không thể, tất lại còn có nhiều người như vậy đuổi tới, muốn đứng ở Adair bên người.

Liền tại Kỷ Hành nghĩ bậy nghĩ bạ thời điểm, hắn chú ý tới trước mặt thiếu niên đột nhiên cười cười, cầm điện thoại di động lên cơ hồ kề sát tới trên mặt: "... Nơi này khí trời rất tốt, người xem."

Adair đang cùng người video trò chuyện!

Hơn nữa còn là dùng loại kia... Ngọt ngào ngữ khí.

Kỷ Hành trát tâm.

Video đầu kia người tựa hồ hỏi một câu cái gì, Adair lúc này mới hướng hắn nhìn lại. Kỷ Hành không có cách nào mừng rỡ lên.

"Barnett?" Lâm Hiết đưa điện thoại di động hơi lấy xa một chút, kinh ngạc lên tiếng.

Kỷ Hành cũng rốt cuộc dùng thấy rõ, đầu kia cùng Lâm Hiết video người là ai —— là Aldrich.

"Ngài trước tiên bận." Lâm Hiết rất khoái bỏ dở video trò chuyện.

"Ngươi tại sao cũng tới?" Lâm Hiết hỏi Kỷ Hành. Tương đối lên cùng Aldrich lúc nói chuyện không tự chủ làm nũng, hiện tại giọng điệu của hắn liền còn lạnh nhạt hơn bình tĩnh hơn nhiều.

Không có chuyện gì ta không thể lại đây à. Lẽ nào Adair hoàn cho là mình quấy rầy hắn diễm ngộ sao? Kỷ Hành liếc mắt một cái chu vi rục rà rục rịch nam nữ, chua xót mà nghĩ.

Thấy Kỷ Hành không đáp, Lâm Hiết đứng lên: "Ngươi không phải nói muốn mang ta đi bơi lặn sao?"

Kỷ Hành lấy lại tinh thần, lập tức cùng đứng lên: "Đúng!"

Lâm Hiết cầm điện thoại di động lên đi ở phía trước, Kỷ Hành theo sau, lạc hậu hai bước, mơ hồ có loại đem Lâm Hiết chặn ở phía trước ý tứ. Mà này đó hướng Lâm Hiết tìm hiểu tầm mắt, đích xác cũng hơn nửa đều bị Kỷ Hành thân hình chặn lại.

Lúc này sắc trời đã tiệm vãn.

Lâm Hiết đi tới hải bãi, hướng về cách đó không xa phòng nhỏ đi tới.

Lucca mang theo mấy cái bảo tiêu cũng nhanh chóng đi theo.

Kỷ Hành ngẩn người: "Đây là đi... ?"

Lâm Hiết quay đầu liếc hắn một cái: "Ngươi không thay y phục phục sao?"

"Đổi... Quần áo?" Đến bên môi nói, không tự chủ thay đổi điều.

Chỉ là đơn giản một câu nói, mà Kỷ Hành lại cảm thấy được đáy lòng một loại nào đó kích động bị nhẹ nhàng câu dẫn.

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ