Bảo tiêu đem Lâm Hiết mang tới Bạch Thiếu Ninh phía sau đi, nữ trợ lý bận bịu thấp giọng cùng Lâm Hiết nói tới thoại: "Cậu người đại diện liền không có ý tốt..."
Tài Ca cương trực đứng ở thang máy trước, run lẩy bẩy.
Bạch Thiếu Ninh tuy rằng thuận lợi cứu Lâm Hiết một cái, nhưng không có nên vì Lâm Hiết ra mặt ý tứ.
"Đi rồi." Bạch Thiếu Ninh xem cũng không liếc cậu một cái.
Đoàn người tướng Tài Ca ném ra sau đầu. Lâm Hiết bị bọn họ hộ ở chính giữa, hướng về khách sạn ở ngoài dẫn tới.
Lâm Hiết ngẩng đầu liếc mắt nhìn khách sạn cửa lớn. Bọn họ kết thúc quá nhanh, lúc này Giang Du còn đang trên đường tới đây.
Nếu như bất chính va vào Giang Du, cái kia có ý gì đây?
Nữ trợ lý còn ghé vào lỗ tai cậu nhiệt tâm khoa phổ giới giải trí mặt tối, cũng luôn mãi cường điệu, cậu người đại diện không có ý tốt.
Chờ đi tới cạnh cửa thì, Lâm Hiết dừng lại bước chân, bỗng nhiên tỉnh ngộ nói: "Vì lẽ đó... Tôi người đại diện là muốn đem tôi đưa đến trên giường của người khác đi? Tại sao? Vì đổi tài nguyên sao?"
Đưa đến trên giường của người khác đi.
Như vậy chữ nghe tới thực sự có chút chói tai.
Dù sao người đối với mỹ lệ thuần trắng sự vật, đều là mang theo mấy phần thương tiếc.
Bạch Thiếu Ninh quay đầu nhìn Lâm Hiết một chút, cười lạnh nói: "Cái gì cũng không hiểu, cậu ở trong vòng là sống thế nào đến hiện tại?"
Lâm Hiết ngữ khí không chút nào ủ rũ, chỉ là bình tĩnh mà trần thuật một sự thật: "Vì lẽ đó tôi bị tuyết tàng rất lâu a."
Nữ trợ lý "A" một tiếng, đầy mặt kinh dị. Đại khái là không nghĩ tới, có ai sẽ cam lòng đem Lâm Hiết tuyết tàng.
Lâm Hiết đột nhiên xoay người hướng về bên trong tửu điếm đi.
"Cậu đi làm gì?" Bạch Thiếu Ninh nhìn bóng người của cậu, bật thốt lên.
"Nếu biết anh ta có xấu tâm, tôi làm sao có thể làm bộ không biết đây?"
Bạch Thiếu Ninh nhìn trước mắt trong suốt tinh khiết thiếu niên, có chút bất đắc dĩ, hắn còn lần đầu thấy như thế không tâm nhãn người.
"Cậu có thể bắt hắn làm sao?" Bạch Thiếu Ninh hỏi.
Lâm Hiết méo xệch đầu, làm cái suy nghĩ sâu sắc vẻ mặt: "... Đánh anh ta. Sau đó báo cảnh sát."
Bạch Thiếu Ninh không chút khách khí cười ra tiếng: "Cậu có thể đánh đạt được hắn?" Bất quá đúng là hắn nhìn lầm, thiếu niên này còn là một không chịu chịu thiệt.
Làm sao đánh không được?
Lâm Hiết chỉ chỉ khách sạn ở ngoài bậc thang: "Tôi có thể đem hắn ném xuống."
Bạch Thiếu Ninh chỉ khi này ít người năm tâm tính, ở cậy mạnh đây. Hắn căn bản không biết, Lâm Biết nói nửa điểm không giả dối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Ficção GeralTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...