Đoàn kịch người đưa cổ dài, cũng không nhìn tới mặt có người hạ xuống, cái kia mấy chiếc hào xe ở dưới bóng đêm đen nhánh, phảng phất đối với lẫn nhau mắt nhìn chằm chằm đại quái vật. Đoàn kịch bên trong người vào lúc này cũng cảm giác được không đúng, này mấy chiếc xe không phải cùng nơi đến a?
Quán cơm nhỏ bên trong bầu không khí cũng theo lạnh xuống, bọn họ đều nhìn chằm chằm cái kia mấy chiếc xe, chờ trên xe đi xuống người đến.
Lâm hiết mơ hồ đoán được trong xe người thân phận... Nhưng hắn không nhúc nhích. Không chỉ có không nhúc nhích, hắn còn kế tục cúi đầu ăn cơm món ăn.
Đường huyên cũng dường như chưa phát hiện như thế, hắn thấp giọng nói: "Cái này sơn khuẩn ăn thật ngon."
Lâm hiết gật gật đầu, lại gắp một chiếc đũa.
Rốt cục, ngoài cửa mấy chiếc xe đối lập không đi xuống. Cửa xe lục tục mở ra, ăn mặc màu đen áo khoác nam nhân, chân dài một bước, trước tiên từ phía trên đi xuống. Chỉ thấy phía sau hắn còn theo cái tiểu trợ lý dáng dấp con gái, con gái trong tay đề đầy đồ vật, vừa đi về phía trước, vừa hấp mũi.
Trong tiệm cơm người trợn to mắt, rốt cục phân biệt ra được nam nhân dáng dấp.
"Cái kia... Cái kia không phải bạch thiếu ninh sao?"
Theo sát phía sau trên xe lại hạ xuống một người, vóc người khá dài, sắc mặt hơi lạnh lẽo, phía sau càng là theo vài người phụ tá.
"... Cái kia, đó là tịch ảnh đế?"
Hai người kia sau khi xuống xe, còn lại xe liền không còn động tĩnh.
Nhưng chỉ là hai người kia, cũng đủ để gây nên toàn đoàn kịch địa chấn.
"Bạch thiếu!"
"Tịch ảnh đế!"
Đạo diễn đi đầu mở cửa đi ra ngoài, nhưng trong lúc nhất thời nhưng lại không biết nên trước tiên hoan nghênh ai. Dù sao ai cũng biết hai người này đối với lâm hiết thú vị, tính là tình địch, này vạn nhất thất lễ một người trong đó, cái kia gây nên chính là càng to lớn hơn địa chấn.
Ai biết nhân gia hai cái, ai cũng không nhìn hắn, tầm mắt liền như thế thẳng tắp xẹt qua hắn, rơi xuống xa xa lâm hiết trên người.
Hai người đàn ông lập tức liếc mắt nhìn nhau, phảng phất ai cũng không thua ai tự, bước động chân dài, bước nhanh, hướng về lâm hiết vây lại, phụ tá của bọn họ ở phía sau cùng đến hoang mang hoảng loạn, lảo đảo.
Đoàn kịch trên dưới không một người không mộng.
Bọn họ này mới xem như là chân chính đã được kiến thức, blog trên cái gọi là bạch thiếu an hòa tịch ảnh đế đô nhìn tới lâm hiết, đến tột cùng là cái ra sao trận chiến. Suy nghĩ thêm bọn họ quyến rũ lâm hiết những kia thủ đoạn, liền có vẻ thực sự vụng về buồn cười như quá gia gia như thế.
Hai người bước tiến bước đến khí thế hùng hổ, nhưng các loại (chờ) thật đến lâm hiết trước mặt, lại nhất trí dừng lại bước chân. Liếc mắt nhìn nhau, lẫn nhau đều có chút chột dạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
BeletrieTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...