Chương 79: Cha đỡ đầu tràng Tu La (13)

2 0 0
                                    

Đây là Cooper trang viên từ trước tới nay náo nhiệt nhất một bữa cơm, Lucca phát thệ, hắn xưa nay không có ở bên cạnh bàn từng thấy nhiều người như vậy.

Ngoại trừ Aldrich tiên sinh cùng Adair thiếu gia ở ngoài.

Còn nhiều cái không đòi hỉ Barnett.

Cùng với hai vị biểu hiện quỷ dị giáo sư dạy kèm ở nhà.

Lucca ánh mắt từ trên người bọn họ lần lượt đảo qua, Julian cùng An Na ngồi ở một chỗ, hai vị này giáo sư dạy kèm ở nhà, một vị hiện ra nội liễm không quen ngôn từ, mà một vị khác thì lại còn lớn mật hơn nhiều hơn, ánh mắt của nàng qua lại đánh giá Barnett cùng Aldrich tiên sinh.

Không phóng khoáng. Lucca ở đáy lòng phán xét.

Mà chờ hắn đưa mắt quay lại đến Lâm Hiết trên người thời điểm.

Lucca khóe miệng hơi vểnh lên. —— Adair thiếu gia thẳng tắp mà ngồi ở Aldrich tiên sinh trong tay, hắn ung dung thong thả trải ra khăn ăn, ngón tay dài nhọn nắm màu bạc nhỏ nhắn đũa, có loại lãnh diễm vẻ đẹp.

Nhiều có khí chất a!

Lucca nghĩ thầm.

Bên cạnh đám người ngay lập tức liền bị sấn tiến vào trong đất bùn.

Lucca ánh mắt lại hướng bên cạnh dời dời, đó là Davis gia tộc Barnett. Vẻn vẹn chỉ liếc mắt một cái, Lucca sẽ không từ nhíu chặc lông mày.

Barnett ánh mắt trước sau đều đặt ở Adair thiếu gia trên người, lại không từng dời quá bán phân.

Tiểu tử này muốn làm cái gì? Mấy năm qua hắn vẫn luôn có ý thức mà tránh né Adair thiếu gia, hiện tại tại sao lại hướng lên trên quyên góp? Lucca chính khinh thường nghĩ.

Đầu kia Aldrich đã động trước đũa.

An Na kinh ngạc nói: "Đây là cái gì bộ đồ ăn?" Nói xong nàng hoàn mang đầy mong đợi nhìn về phía Lâm Hiết.

Nhưng mà không có ai để ý hắn.

Kỷ Hành nhìn trước mặt quen biết bộ đồ ăn cùng món ăn, cũng như trong nháy mắt hoảng hốt. Hắn biết rõ những thứ đồ này đều mang dày đặc Đông Phương ý nhị.

Aldrich đối cái này dạy con là thật hạ xuống đại công phu.

Kỷ Hành tại Davis gia tộc có thể chưa từng có đãi ngộ như vậy.

Trên bàn ăn yên tĩnh cực kỳ, An Na nhún vai một cái, chỉ coi Cooper gia tộc quy củ nghiêm ngặt.

Chỉ là nàng cái ý niệm này vừa mới nhô ra, liền nghe thấy đầu kia ngồi ngay ngắn thiếu niên hộc ra một cái từ: "Thang." Rõ ràng thiếu niên kia thanh tuyến lạnh nhạt, nhưng khi cái từ này từ hắn mồm miệng gian tràn đi ra thời điểm, An Na khó giải thích được nghe được một điểm làm nũng mùi vị.

Lúc này, bên cạnh bàn người có động tác.

Aldrich bưng lên bát, cầm lên cái muôi.

Kỷ Hành lông mày nhảy một cái, càng nhanh hơn mà cầm lên một bên đồ dự bị cái muôi cùng bát.

Hai người tay đều tìm được kia chung thang bên.

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ