"Cốc thơ mộng vì sao lại yêu cầu thấy ngươi?"
Lâm hiết bên tai đột nhiên nghe được câu này, lập tức liền tỉnh táo lại.
Cửa sổ xe cầm lái, bên ngoài gió mát thổi đi vào, lâm hiết trở nên càng thêm tỉnh táo.
Lâm hiết nửa tấm mắt, buồn ngủ mông lung nói: "A, nàng nói muốn dẫn ta rời đi nơi này."
"Cái gì?" Viên sâm đột nhiên nắm chặt tay lái.
"Ta cũng không biết rõ ý của nàng, rất không hiểu ra sao... Có thể là trước đây gặp ta, có thể còn có cái khác cấp độ càng sâu nguyên nhân đi." Lâm hiết nói xong ngáp một cái, sau đó mới chống ngồi dậy đến.
Viên sâm từ kính chiếu hậu thoáng nhìn lâm hiết loạng choà loạng choạng ngồi dậy đến dáng dấp, đột nhiên lại có chút không đành lòng hỏi thăm đi tới. Ngày hôm nay lâm hiết chịu đến kinh hãi đã có đủ nhiều, cứ việc hắn ở bề ngoài bình tĩnh, nhưng ai biết hắn có phải là cố nén không khỏe đây?
"Trước tiên không nói chuyện này, trở lại nghỉ ngơi thật tốt." Viên sâm tay cầm tay lái chỉ lỏng ra.
Viên sâm cảm thấy có chút buồn cười.
Mới nghe thấy "Rời đi" hai chữ, liền lập tức sốt sắng lên, nhưng không nghĩ quá, cốc thơ mộng hiện tại bị áp ở trong bót cảnh sát, đồng song tường sắt, nàng nửa bước đều rời đi không được, chớ nói chi là mang theo lâm hiết rời đi.
Viên sâm đè xuống đáy lòng các loại tâm tư, đem xe đứng ở tiểu khu ở ngoài.
"Ngủ ngon."
"Hừm, ngủ ngon."
Viên sâm nhìn theo lâm hiết đi vào tiểu khu, đạo kia gầy gò bóng người dần dần ẩn vào trong bóng tối.
Nhưng viên sâm cũng không có lập tức rời đi, hắn nhìn lâm hiết rời đi phương hướng, ngực từ từ bị một luồng hoàn toàn xa lạ tâm tình phình lên.
Trong tiểu khu đèn đuốc sáng choang, viên sâm rất khó phân biệt ra được cái nào một chiếc đăng là thuộc về lâm hiết, nhưng hắn liền chỉ là như vậy lẳng lặng nhìn, dĩ nhiên cũng có loại cảm giác thỏa mãn.
Đại khái đúng là ma run lên.
Viên sâm cầm tay lái, đang chuẩn bị quay đầu, hắn lại đột nhiên chú ý tới tiểu khu ngoài cửa chỗ không xa đứng cá nhân. Tiểu khu ở ngoài ánh đèn tối tăm, không thấy rõ người kia dung, nhưng viên sâm vẫn là phân biệt ra được vậy là ai.
Đó là Lâm Dật phàm.
Cái này ở trong bót cảnh sát khiếp nhược thấp kém thiếu niên, lần đầu ở trong bóng tối triển lộ ra hắn sắc bén một mặt.
Hắn chính nhìn viên sâm, nhưng ánh mắt của hắn nhưng giống như là muốn đem viên sâm mạnh mẽ đinh đang ghế dựa trên như thế.
Lâm Dật phàm ở căm hận hắn.
Tại sao?
Viên sâm trong đầu đột ngột nhảy ra cái kia đáp án. —— vì lâm hiết.
Viên sâm sắc mặt trầm trầm, hắn đánh tay lái rất nhanh quay đầu rời đi tiểu khu ở ngoài.
Con này, lâm hiết mới vừa gia nhập đến trong phòng, chính lười biếng tựa ở trên ghế salông, trong ti vi tùy ý truyền phát tin kịch tập. Lâm hiết đối với vật này không hứng thú gì, nhưng hắn nhưng cảm thấy nghe một chút tiếng người rất thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
General FictionTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...