Chương 37: Tội án mảnh chốn Tu La (5)

28 1 0
                                    

Không người nào có thể tiếp thu, con trai của chính mình trong lúc lặng lẽ đã biến thành một cái hung ác lãnh huyết, thậm chí là biến. Thái sát thủ, đôi kia khí thế hùng hổ cha mẹ, trước sau té xỉu ở cửa phòng thẩm vấn ở ngoài.

Hung thủ bị bắt, hắn gây án quá trình cũng bị chính hắn hoàn chỉnh đánh xuống, vừa vặn làm chứng cứ xác thực nhất.

Vụ án này xem như là thuận lợi kết án.

Chỉ là ở cái này tiểu nam sinh bị mang lúc đi, hắn lại quay đầu lại liếc mắt nhìn lâm hiết.

Cái kia một chút thâm trầm âm lãnh, còn mang theo không nói ra được một luồng tà ác mùi vị.

Viên sâm nhíu nhíu mày. Rất nhiều tội phạm đều sẽ đang bị nắm hoạch sau, đối với cảnh sát mang theo hết sức cừu hận, một khi cho bọn họ cơ hội, bọn họ liền có thể có thể cầm lấy đồ đao, hung ác báo thù.

Lâm hiết nhìn ra hắn suy nghĩ trong lòng, nhàn nhạt nói: "Yên tâm, hắn sẽ không có hướng về ta trả thù cơ hội."

Viên sâm gật gù, nghĩ thầm cũng vậy. Người này tạo thành xã sẽ ảnh hưởng thực sự quá mức ác liệt, coi như tuổi không lớn lắm, nhưng có cái kia video làm chứng, quan toà đều có thể dễ dàng từ trong video, nhìn thấy hắn đáng ghê tởm vặn vẹo sắc mặt. Người này hình phạt khinh không rồi!

Viên sâm căn bản liền không biết, lâm hiết trong lòng nghĩ chính là —— toàn bộ thế giới nội dung vở kịch phát triển ở trong đầu hắn hãy cùng bị kịch thấu như thế, cái này tiểu nam sinh còn có thể hay không thể nhảy nhót, có thể hay không tạo thành uy hiếp đối với hắn, không có ai so với lâm hiết rõ ràng hơn.

"Trở về nghỉ ngơi thật tốt." Viên sâm nói.

Lâm hiết gật đầu một cái.

Thiệu minh lại mang theo áo khoác từ trong phòng làm việc đi ra, ánh mắt của hắn lóe lóe, tựa hồ dự định nói chút gì.

Lâm hiết quay đầu lại liếc mắt nhìn, lập tức đối với viên sâm nói: "Viên đội có thể đưa ta sao? Ta mới vừa về nước, đối với thành thị con đường chưa quen thuộc."

Viên sâm mơ hồ nhận ra được, lâm hiết giành trước lên tiếng, là không hy vọng thiệu minh đưa ra đưa hắn.

Vẫn là như vậy, thiệu minh cùng lâm hiết, hắn càng lựa chọn giữ gìn lâm hiết.

"Được, ta đưa ngươi. Vụ án này có một kết thúc, vừa vặn ta cũng có thể nghỉ ngơi một chút." Viên sâm nói một tay khoát lên lâm hiết trên bả vai, thủ hạ hơi ra sức, thúc đẩy lâm hiết đi ra ngoài.

Bóng lưng mới nhìn đi tới, thật là có chút thân mật ý tứ.

Thiệu minh nắm nắm trong tay áo khoác cổ áo, sau đó mặt lạnh xoay chuyển thân.

Mà viên sâm cũng là như thế bán ôm lâm hiết bước ra cảnh cục cửa lớn. Đợi được bãi đậu xe, viên sâm mở cửa xe, liền như thế thuận lợi đem lâm hiết đi đến bịt lại, theo sát chính mình ngồi lên.

"Ở nơi nào?"

Lâm hiết báo cái địa danh.

Viên sâm lắng nghe, nói thầm trong lòng, còn là một rất có tên vị trí. Ở trong thành phố này, địa phương kia giá phòng là đội lên thiên quý. Người có tiền yêu trụ ở bên kia.

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ