Chương 29: Giới giải trí chốn Tu La (29)

26 0 0
                                    

Giang du xe hãm xuống sau, không ai biết hắn là làm sao đem xe làm ra đến, bởi vì sau khi liền không nữa thấy giang du hình bóng.

Lâm hiết cũng xưa nay không đem như thế con pháo thí để ở trong lòng, hắn căn bản là không phải nội dung vở kịch nhân vật trọng yếu, nơi nào đáng giá hắn đa hoa tâm tư?

Lúc này điện ảnh quay chụp tiến độ đã hoàn thành hơn một nửa, không đợi nghỉ ngơi nữa một ngày, đạo diễn liền lại cấp hống hống khởi công.

Bạch thiếu an hòa tịch ngạn thanh cái gì, đều bị mọi người quên hết đi đi.

Chỉ là đợi được kết thúc một ngày uể oải quay chụp sau, bị đưa đến trong tay hộp cơm hoàn toàn thăng cái cấp sau khi, đại gia mới phát giác được, bạch thiếu cùng tịch ảnh đế lại còn không hề rời đi.

Còn lại quay chụp thời gian không nhiều, vào lúc này ai cũng không chịu rời đi trước.

Đúng là tịch hãn dù sao sự vụ càng bận rộn, chỉ ở địa phương dừng lại ba ngày liền rời đi. Điểm ấy lệnh Đường huyên cùng bạch thiếu ninh đều có chút đáng tiếc.

Ngươi đi đúng là đem tịch ngạn thanh cùng nơi mang đi a!

Đảo mắt lại là mấy ngày quá khứ, bạch thiếu an hòa tịch ngạn thanh lá gan dần dần lớn lên, tiến vào trường quay phim số lần cũng từ từ bắt đầu tăng lên.

Bạch thiếu ninh tiến vào trong sân, chỉ là đảm nhiệm cái cọc gỗ. Mà tịch ngạn thanh tuy rằng còn lòng tràn đầy hổ thẹn, không lớn dám tiếp cận lâm hiết, nhưng là có thể lấy tiền bối tư thái, thừa sức chỉ điểm gom lại bên trong diễn viên, ngược lại còn dẫn tới đạo diễn cảm kích không ngớt.

Đường huyên thấy thế, cũng chỉ là khinh bỉ loan loan khóe môi.

"Đang nhìn cái gì?" Lâm hiết thở ra một cái nhiệt khí, đem nước nóng ấm trả lại Đường huyên, tập hợp ghé vào lỗ tai hắn hỏi.

Đường huyên ánh mắt lóe lóe, vi mỉm cười nói: "Xem một người liều mạng mà muốn làm được càng tốt hơn, nhưng khiến sai rồi sức lực."

Tịch ngạn thanh nếu như thoải mái hướng về lâm hiết xin lỗi, mặc kệ tha thứ hay không đều kế tục tiến lên trước lấy lòng, hay là lâm hiết vẫn đúng là sẽ nhũn dần.

Nhưng nếu như nắm trong tay này điểm độ thiện cảm, chỉ lo lại đem lâm hiết đắc tội rồi, vậy cũng liền rất khó tiếp tục tiến lên nửa bước.

"Lâm hiết! Cuối cùng một màn!" Đầu kia đạo diễn đột nhiên lên tiếng hô.

"Ta trước tiên đi tới."

"Ừm." Đường huyên nhìn lâm hiết bóng lưng, đáy mắt mãnh liệt tình ý không chút nào lại làm che giấu.

Khi (làm) lâm hiết đứng ở màn ảnh dưới cái kia một chốc, cùng hắn đối với hí diễn viên bén nhạy cảm giác được vài đạo ánh mắt đồng thời đầu lại đây. Như vậy quá đáng chú ý , khiến cho nàng hơi eo hẹp lên.

"Thả ra một điểm, đừng sợ."

Nữ diễn viên hốt hoảng ngẩng đầu lên, mới phát hiện lâm hiết dĩ nhiên lên tiếng ở an ủi mình. Lâm hiết có được thực sự quá đẹp đẽ, nữ diễn viên chỉ cùng hắn đối diện một chút, liền đỏ một chút mặt: "Hừm, tạ, cảm tạ."

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ