Viên sâm một cái tay đứng vững thanh niên vai, trầm mặt xuống, nói: "Ta nói qua bao nhiêu lần, không muốn lỗ mãng."
Thanh niên cũng không dám nhận biết, hắn thở hồng hộc một cái khí: "Kim hoa lộ số 79 linh dật khách sạn, tử, người chết."
Viên sâm biến sắc mặt, đem thanh niên hướng về bên cạnh đẩy một cái: "Đi thông báo những người khác!"
Viên sâm nói hướng về trước nhanh đi mấy bước.
"Đúng rồi, Lâm tiên sinh..." Viên sâm đột nhiên sát trụ chân, quay đầu nhìn về lâm hiết nhìn sang.
"Ta có thể đồng thời sao?"
"Đương nhiên!" Viên sâm không chút nghĩ ngợi liền bật thốt lên. Nhưng các loại (chờ) lời ra khỏi miệng sau đó, viên sâm lại do dự bù đắp một câu: "Rất nhiều người lần thứ nhất nhìn thấy hung án hiện trường, e sợ đều sẽ có bất lương phản ứng."
"Không sao."
Viên sâm nhìn lướt qua khuôn mặt của hắn, đột nhiên cảm thấy có chút quá đáng thanh tú.
Thật sự không liên quan sao?
Cái ý niệm này ở viên sâm trong đầu đi một vòng, nhưng cuối cùng hắn vẫn không có lên tiếng khuyên can.
Tiến vào cảnh đội, quá mức văn nhược có thể không chịu nổi. Quá mức, chính là lần thứ nhất thấy sẽ thổ cái liên tục, đến thời điểm hắn cho thiếu niên mua điểm bạc hà đường là được.
"Đi thôi." Viên sâm lên tiếng nói.
Đồng thời hắn cũng chậm lại bước chân.
Lâm hiết im lặng không lên tiếng đi theo.
Không có ai sẽ yêu thích sự tình nhiều, còn tổng cản trở người. Cố Dung Dung đó là có nữ chủ vầng sáng, hắn cũng không có. Nhanh nhất ở nhân vật chính trong lòng kéo lấy hảo cảm phương thức, vậy thì là ở trước mặt hắn, biểu hiện càng cứng cỏi thuận theo càng tốt.
Viên sâm cái này tương đương độc đoán đại nam tử chủ nghĩa, trước tiên cần phải theo mao mò, các loại (chờ) quen sau khi, lại ngược lại mao mò.
...
Viên sâm không có mang theo hắn trở lại trước văn phòng, mà là trực tiếp mang theo hắn bước ra cảnh cục cửa lớn. Ngoài cửa xe cảnh sát đã ở đợi mệnh, khi (làm) viên sâm mang theo lâm hiết xuất hiện sau đó, đằng trước xe cũng đã trước tiên phát động.
"Lên xe." Viên sâm đem lâm hiết hướng về bên trong xe bịt lại, chính mình cũng theo sát ngồi xuống.
Tài xế đạp cần ga, xe cảnh sát lập tức nhanh như chớp lên.
Cảnh cục tài xế mở đến tương đương dũng mãnh, lâm hiết sáng sớm tỉnh lại, xác nhận thân phận của chính mình sau đó, liền lập tức chạy tới cảnh cục, hoàn toàn quên cho bộ thân thể này cho ăn điểm đồ ăn. Hiện tại ở trong xe một trận kịch liệt lay động, trống rỗng trong dạ dày phảng phất phản giấm chua như thế, khó chịu cực kỳ.
Viên sâm sức quan sát nhạy cảm, đương nhiên không có bỏ qua lâm hiết có chút sắc mặt tái nhợt.
Hắn không nhịn được âm thầm nói thầm, này còn chưa tới hung án hiện trường đây, cũng đã không xong rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Ficción GeneralTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...