Ở mấy cái hành động phái điên cuồng tiêu hí đái động hạ, toàn bộ điện ảnh quay chụp đều thuận lợi cực kỳ.
Bốn tháng, (24 ngày ) thu rồi quan, ( kiêu ngạo ) cũng giết thanh.
Theo điện ảnh cấp tốc quá thẩm, biện Hồng tương đương có niềm tin bắt đầu rồi mức độ lớn tuyên truyền.
Tịch ngạn thanh công tác trọng tâm dù sao cũng không ở phương diện này, dự họp tuyên truyền hoạt động số lần cũng không nhiều, lâm hiết cùng Đường huyên trong tay là một cái như vậy hí, đương nhiên là phối hợp hết thảy tuyên truyền.
Những người ái mộ dần dần cũng quen rồi hai người cùng khuông hình ảnh.
Chỉ là tình cờ chiều hướng phát triển bình luận bên trong, còn có thể thêm ra như vậy một ít tà giáo: "Ta lại đang tràng ở ngoài nhìn thấy bạch thiếu."
"LS 1, trước kiêu ngạo quay chụp thời điểm, ta cũng ở đây ở ngoài nhìn thấy hắn, hắn rồi cùng cái khác fans như thế, ám xoa xoa canh giữ ở tràng ở ngoài. Không nhịn được não bù tương ái tương sát..."
"Kỳ thực bạch thiếu cũng rất tốt a. Có quyền thế, hiện tại hoàn toàn tỉnh ngộ đạp giang du, rốt cục phát hiện lâm mỹ nhân tốt..."
...
"Dẹp đi đi, đừng bạch thiếu ninh, hắn có mặt? Lúc trước cùng giang du làm ra cái gì chuyện hư hỏng..." Nữ bí thư từng chữ từng câu ở điện thoại di động trên màn ảnh đâm rơi xuống như thế một hàng chữ.
"Ông chủ?" Nữ bí thư đưa điện thoại di động hoảng đến Đường huyên trước mặt.
Đường huyên nhìn lướt qua: "Có thể."
Nữ bí thư cười cợt, thật cao hứng đứng dậy tìm công quan bộ đi tới.
Đường thị thuỷ quân, cần phải đem bạch thiếu thà chết tử nhấn ở sỉ nhục trụ trên, cũng lại xuống không được!
·
( kiêu ngạo ) rất nhanh định đương ở ngày mùng 2 tháng 10.
Lâm hiết cùng Đường huyên đều không cái gì người nhà có thể làm bạn, liền ở kỳ nghỉ đến thời điểm, hai người đổi kính râm cùng mũ, trùm vào áo che gió màu đen, lặng lẽ cùng tiến vào rạp chiếu bóng.
Bọn họ sớm định được rồi phiếu, lâm hiết đi lấy phiếu, Đường huyên liền xoay người đi mua bỏng cùng đồ uống.
Chờ đến kiểm phiếu vào sân thời điểm, hai người quái dị trang phục, cùng biết điều cũng không che giấu được khí chất, vẫn là gây nên một chút người chú ý.
Mấy người liên tiếp hướng lâm hiết cùng Đường huyên đánh giá lại đây, luôn cảm thấy nhìn có chút quen mắt, nhưng cũng vẫn cứ nhớ không nổi đến tột cùng ở nơi nào gặp.
"Chào ngài, xin lấy ra ngài phiếu."
Lâm hiết đưa tay ra, cánh tay thon dài chỉ chính mang theo hai tấm phiếu. Người soát vé tiếp nhận đi, không nhịn được lại nhiều liếc mắt nhìn cái tay kia.
Thật là đẹp mắt tay.
Lâm hiết tiếp nhận kiểm thật phiếu, cùng Đường huyên đồng thời tiến vào chiếu phim thính. Chiếu phim thính bên trong không có mở đèn, chỉ có đại màn ảnh ánh sáng phóng đến trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
General FictionTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...