Ở tại bọn hắn vừa mới tới gần thời điểm, đã nghe thấy một luồng huân người mùi vị.
"Là lửa than." Lâm hiết nói.
Mấy người dùng khăn lông ướt ô ngưng miệng lại tị, sau đó nhấc chân đá văng trước mặt này phiến cửa gỗ.
Bên trong động tĩnh gì cũng không có, chỉ là cái kia cỗ khó nghe mùi vị càng nồng. Trong phòng khách cửa sổ rất lớn cầm lái, phong hô lạp lạp đi đến thổi, đem rèm cửa sổ gợi lên lên, mỗi lần đều hiểm hiểm sát trên đất chậu than mà qua.
Này nếu như ngọn lửa hướng về trên hơi hơi thoán một chuỗi, nơi này nên lên đại hỏa.
Đây là một đống kiểu cũ cư dân lâu, một khi nổi lửa, hơn nửa cũng không khỏi thiêu, gặp mặt trên nhà khác làm cơm khí thiên nhiên bình, không làm được còn có thể nổ tung.
Mấy cảnh sát hiển nhiên đều nghĩ tới điểm ấy, bọn họ vội chạy tới mang đi chậu than, đồng thời cấp tốc mở cửa song.
Cũng chính là vào lúc này, bọn họ mới phát hiện trên ghế salông oai ngược lại một người đàn ông trung niên, nam tử sắc mặt hơi phát tử, có chút nghẹt thở bệnh trạng. Mà bên tay hắn còn thả điện thoại di động, điện thoại di động ở ngoài lắp đặt cái giá, lấy thuận tiện cầm trong tay quay chụp.
Hiển nhiên đây chính là cái kia "Video sư".
Đại gia liếc mắt nhìn nhau, đều có chút dở khóc dở cười, không nghĩ tới cái này ngốc. Ép mình ngã : cũng ở chỗ này.
"Đưa đi bệnh viện." Viên sâm trầm mặt hạ lệnh.
Lâm hiết quét video sư một chút: "Hắn không thành vấn đề. Hắn không làm được cổ động người bị hại tự sát chuyện này. To lớn nhất khả năng hẳn là bị người thu mua."
Viên sâm gật đầu một cái, không có nghi vấn.
Làm qua nhiều như vậy vụ án, viên sâm vẫn là tương đối nhạy cảm.
Viên sâm mang theo mấy cái cảnh viên đem gian nhà kiểm tra một lần, cũng không có cái gì vi cùng địa phương.
Lâm hiết nhàn nhạt nói: "Thao túng giết người."
"Cái gì?" Cố Dung Dung sững sờ ở vừa: "Đây là ý gì?"
"Thao túng người khác ý thức, thúc đẩy hắn tự sát."
Cố Dung Dung chu mỏ một cái: "Chẳng lẽ không là internet những kia bàn phím hiệp đem người tươi sống bức tử sao?"
"Bọn họ nhiều lắm là tưới dầu lên lửa cái kia phủng dầu, không coi là dụ nhân."
Cố Dung Dung thở dài: "Người tại sao có thể có nghĩ không ra thời điểm đây..."
Bên cạnh một cái tiểu cảnh viên cười cợt: "Ngươi áo cơm không lo, gia đình hạnh phúc, đương nhiên không biết sự thống khổ của người khác."
Cố Dung Dung tự muốn phản bác, nhưng nàng liếc lâm hiết một chút, nhưng ngậm miệng lại.
Viên sâm không nhịn được nhiều liếc mắt nhìn cố Dung Dung.
Hắn phát hiện mình ở như vậy chi tiết nhỏ trên trở nên đặc biệt nhạy cảm lên, trong lúc nhất thời, viên sâm chính mình cũng không nói được là tốt hay xấu. Nhưng phía trước lại như là có to lớn gì dụ. Hoặc ở dẫn hắn đi tới, viên sâm không cách nào chống lại như vậy bản năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Tiểu Thuyết ChungTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...