( Liệt hỏa ) nhân vật chính Quý Hoan là người thiếu niên phạm, hắn đã từng hàng xóm ca ca Viên Thu, trở thành hình cảnh đội trưởng hiện đang phụ trách đuổi bắt hắn.
Viên Thu vì truy tìm danh hiệu kẻ tình nghi tăm tích "Quạ đen", đi nhầm vào một cái hắc. Giúp lão đại địa bàn, ngay khi thời điểm Viên Thu sắp bại lộ thân phận, Quý Hoan xuất hiện.
Viên Thu kinh ngạc mà nhìn tiểu thiếu niên nhà hàng xóm ngày xưa, lắc mình biến hóa trở thành thâm trầm tối tăm hắc. Giúp phần tử, duy nhất bất biến chính là, ngũ quan thiếu niên còn như năm đó như thế đẹp đẽ.
Quý Hoan vì hắn giải vây, để dưới tay người lầm tưởng Viên Thu là Quý Hoan tân sủng. Liền người thủ hạ tự chủ trương, đem Viên Thu đẩy mạnh Quý Hoan phòng khách.
...
Trên màn ảnh truyền hình rất nhanh lại một lần nữa chuyển tới tình cảnh đó.
Trên giường lớn, lụa mỏng sau là câu người thiếu niên.
Trên màn ảnh truyền hình Viên Thu nhìn tình cảnh này, nuốt một ngụm nước bọt. Mà ngồi ở trước ti vi Đường Huyên , tương tự cũng không tự chủ cổ họng giật giật.
Theo Viên Thu đến gần, lụa mỏng sau cảnh tượng cũng một chút rõ ràng lên.
Viên Thu đột nhiên dừng lại bước chân. Bối cảnh âm nhạc thay đổi điều, bầu không khí trở nên tế nhị.
Đường Huyên phát hiện điện ảnh bên trong nam nhân có phản ứng sinh lý. Đường Huyên không tự chủ nhíu nhíu mày, đồng thời càng không tự chủ cũng hợp lại hai chân của chính mình.
Nội dung vở kịch nhanh chóng đẩy mạnh, nhân vật Quý Hoan này tự chính tự tà, nhân vật càng thấy đầy đặn, Viên Thu đối với hắn vừa yêu vừa hận, không thể tự kiềm chế.
...
Cái kia điện ảnh bên trong với trắng đen giãy dụa thiếu niên, cũng là giờ khắc này ngồi ở hắn thiếu niên bên cạnh.
Nghĩ tới đây, Đường Huyên không nhịn được quay đầu lại liếc mắt nhìn.
Lâm Hiết chính tựa ở sô pha bên cạnh, thần sắc cậu lạnh nhạt nhìn chằm chằm màn hình, quang ảnh từ trên mặt của cậu lướt qua, sấn đến mặt mày của cậu đều lộ ra ý lạnh sắc bén.
Là bởi vì lại từ điện ảnh bên trong nhìn thấy Giang Du sao?
Đường Huyên liễm liễm ánh mắt, kế tục quay đầu nhìn lại.
Theo nội dung vở kịch đẩy mạnh, Quý Hoan cùng Viên Thu trong lúc đó mâu thuẫn bị kích phát.
Rốt cục, Quý Hoan hướng đi phần cuối của sinh mệnh.
Hắn cùng Viên Thu trong lúc đó yêu, trước sau đều là ám muội không rõ, như ám lưu giống như phun trào.
Quý Hoan dùng tự sát kết thúc sinh mệnh, máu tươi ở dưới thân hắn bày ra, Viên Thu kinh ngạc trợn to mắt, thân hình đột nhiên uể oải đi.
Quý Hoan liền như vậy nhắm hai mắt lại.
Cặp kia nhân Viên Thu mà rạng ngời rực rỡ hai mắt, lại không còn hào quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Ficción GeneralTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...