Chương 21: Giới giải trí chốn Tu La (21)

12 0 0
                                    

Cái kia trong nháy mắt, nam nhân hầu như hoài nghi lâm hiết là cố ý nói ra cái kia lời nói. Nhưng hắn không nhìn thấy lâm hiết vẻ mặt, đương nhiên cũng là không thể nào suy đoán lâm hiết tâm tư.

Nam nhân liếc mắt nhìn tịch ngạn thanh.

Tịch ngạn thanh đã ép không được lửa giận, hắn ngũ quan đều căng thẳng, ngón tay nắm chặt thành quyền, khoảng chừng nếu như nam nhân không phải cha của hắn, hắn cũng đã không kiềm chế nổi vung quyền.

Nam nhân có chút bất đắc dĩ, lại có chút thất vọng, hắn không nghĩ tới tịch ngạn thanh một con đâm vào đi, lại như là trúng độc như thế, cũng không còn cách nào hút ra đi ra.

"Ta không có ý tứ gì khác, chỉ là muốn xin mời lâm hiết tiên sinh đồng thời dùng cái cơm rau dưa."

Nam nhân dứt tiếng, lâm hiết liền ở phía sau không nhanh không chậm nói: "Tịch tiên sinh rất ôn hòa hỏi dò ta ý kiến, hỏi ta muốn thế nào mới có thể cách ngươi xa một chút."

Ôn hòa hỏi dò.

Muốn thế nào mới có thể cách ngươi, xa một chút.

Vụn vặt từ ngữ xuyên vào chỗ ngồi ngạn thanh trong đầu, chớp mắt đem lý trí của hắn oanh thành mảnh vỡ.

"Phụ thân." Hắn lạnh lùng nói: "Ta đã là người trưởng thành, ta muốn cùng ai giao du, đó là chuyện của chính ta..."

Lâm hiết từ phía sau lưng nắm chặt rồi tay của hắn, sau đó ngữ khí vững vàng nói: "Tịch tiên sinh, ngài kiến nghị, ta cũng không phải là không thể cân nhắc. Ngài biết đến, ở giới giải trí bên trong dốc sức làm rất không dễ dàng, đặc biệt là ta như vậy không có nửa điểm bối cảnh, nếu như ngài đồng ý dùng vô số tài nguyên đến phủng ta, có thể ta liền đáp ứng rồi đây."

Đến giờ phút nầy mới thôi, lâm hiết đã hoàn toàn đem quyền chủ động nắm giữ ở trong tay.

Hiện tại đề yêu cầu chính là hắn, mà nam nhân coi như thỏa mãn yêu cầu của hắn, hắn có đáp ứng hay không, quyền lựa chọn còn ở hắn.

Nam nhân tập trung tịch ngạn thanh sau lưng lâm hiết.

Lâm hiết lời nói này nghe vào như là bị ép vào tuyệt cảnh, vô lực phản kháng, liền tức giận sau khi không để ý lý trí nói ra nói mát, ngược lại càng chọc người đau lòng. Nhưng nam nhân nhưng cảm thấy lâm hiết nói lời này thì giọng điệu, thật lòng cũng không giống như là lời vô ích.

Huống hồ, hắn cho rằng lâm hiết cũng không có như vậy yếu đuối, từ mới vừa gặp mặt thì đúng mực, đến hiện tại tư thái lãnh ngạo, đều có thể thấy được lâm hiết cũng không dễ bắt nạt phụ.

Nam nhân đáy lòng bật cười.

Vì lẽ đó này còn có thể là làm cho ai xem đây?

Tịch ngạn thanh nghe xong lời nói này, đã nổi trận lôi đình, nhưng hài lòng gia giáo vẫn cứ khắc chế hắn cử động: "Phụ thân, ta trước hết mang lâm hiết đi rồi, nếu như lần sau ngài còn muốn ước hắn ăn cơm, như vậy xin mời trước tiên trực tiếp gọi điện thoại cho ta."

Tịch ngạn thanh cầm ngược trụ lâm hiết tay, mang theo hắn xoay người đi ra ngoài.

Lâm hiết trở về phía dưới, hắn trùng nam nhân cười nhạt cười.

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ