Lâm hiết thành công một chút xóa đi thiệu chương trên người kinh doanh nhiều năm vầng sáng, khi này tầng vầng sáng dỡ xuống được, thiệu chương trên người hiềm nghi liền lại không che chắn bại lộ ở người trước.
Thiệu chương cũng không nghĩ tới, mình tới lão dĩ nhiên suýt chút nữa chơi ra cái dẫn lửa thiêu thân. Hắn không chần chừ nữa, sử dụng mọi cách thủ đoạn, vì là Bạch Khải trả thù làm lên chuẩn bị. Thiệu chương lúc này còn hoàn toàn không biết, một đầu khác pháp y trong phòng ——
Hàn cảnh gỡ xuống khẩu trang: "Căn bản là không phải vạn ngả có thể, đây là cường tâm đại loại thuốc, bên trong đựng □□, liều lượng đạt đến 10mg, liền có thể dẫn đến người trưởng thành trúng độc tử vong."
"Ta biết rồi."
Hàn cảnh đáy lòng cũng mơ hồ có mấy, nhưng hai người liếc mắt nhìn nhau, ai cũng chưa có nói ra cái tên đó.
Hàn cảnh trầm mặc đi tới giải phẫu đài bên cạnh, lấy ra nam nhân dòng máu.
Gần mười phút sau.
"Huyết dược nồng độ đạt đến huyết dược 3. 8nmol/L. Đây là quyết tâm, nhất định phải hắn chết." Hàn cảnh nói.
"Ngươi kế tục, nếu như có cái gì dị dạng địa phương, ngươi bất cứ lúc nào nói cho ta." Viên sâm trầm giọng nói.
Hàn cảnh gật gù: "Được, ngươi đi làm, nếu như có phát hiện gì khác lạ, ta sẽ liên lạc lại ngươi."
Viên sâm đi ra pháp y thất, cái khác cảnh viên ngẩng đầu liếc mắt nhìn, không tên cảm thấy viên đội khí thế trên người tựa hồ dọa người hơn.
·
Lâm hiết chứa ở nhà nghỉ ngơi nửa ngày, đói gần chết, cuối cùng lựa chọn khiến dùng nhân loại công nghệ cao —— gọi thức ăn ngoài.
Chờ hắn nhận được thức ăn ngoài viên điện thoại, lâm hiết vừa đẩy cửa ra, tiên kiến đến cũng không phải thức ăn ngoài viên, mà là ở ngoài cửa không biết tồn bao lâu Lâm Dật phàm.
Lâm Dật phàm trạm lên.
Cái tuổi này còn cũng không lớn thiếu niên, giờ khắc này trên mặt đã hoàn toàn không gặp ngây ngô khí. Không lại hết sức ngụy trang nhu nhược Lâm Dật phàm, mặt mày âm trầm khí hoàn chỉnh bạo. Lộ ra.
"Ta..." Hắn tối nghĩa giật giật môi, cuối cùng nhưng chỉ bỏ ra đến một câu: "Ngươi có khỏe không? Là có người hay không muốn hại ngươi?"
Lâm Dật phàm đối với hắn nguyên lai còn như vậy chấp nhất a?
Lâm hiết lắc đầu một cái: "Ngươi nên ở bệnh viện, ngươi làm sao đến rồi?"
"Là có người hay không muốn hại ngươi?" Lâm Dật phàm kích động hỏi, vẻ mặt còn hơi có chút cáu kỉnh.
Này cùng lúc trước X trong tổ chức phạm vào vụ án những kia hung thủ trạng thái, phi thường gần gũi.
Lâm hiết cũng không có trực tiếp trả lời Lâm Dật phàm vấn đề, mà là hỏi ngược lại: "Làm sao ngươi biết?"
"Ta đi cảnh cục hỏi." Lâm Dật phàm cổ họng giật giật, đáy mắt mang ra nguy hiểm vẻ: "Có phải là thiệu chương... Có phải là cái kia cục phó hắn muốn hại ngươi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Ficção GeralTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...