Chương 47: Tội án mảnh chốn Tu La (15)

9 1 0
                                    

"Ta không muốn sẽ cùng những người này làm bạn xuống." Lâm Dật phàm thấp giọng nói, lại nhìn về phía lâm hiết thời điểm, đáy mắt tràn đầy đều là ỷ lại.

Những người khác làm sao sẽ nhìn ra trong đó gaygay ý vị đây? Bọn họ chỉ bỗng nhiên tỉnh ngộ. Là bởi vì thấy lâm hiết, bị lâm hiết trên người chính trực khí ảnh hưởng, liền mới quyết định đến báo cáo, thậm chí không tiếc tiết lộ tự thân thân phận chứ?

Có thể có thể, thiếu niên này lạc đường biết quay lại, là cái tốt đẹp.

"Còn có vấn đề gì không?" Lâm Dật phàm hỏi thời điểm, nhìn về phía viên sâm.

Những người khác có chút không tìm được manh mối.

Bọn họ thế nào cảm giác, cái này Lâm Dật phàm ở nhìn bọn họ viên đội thời điểm, có chút địch ý? Là ảo giác sao? Một học sinh trung học, dám đối với cảnh đội đội trưởng có địch ý?

"Không sao rồi, ngươi đi về trước, nếu như có yêu cầu, cảnh cục sẽ có người liên hệ ngươi." Viên sâm đứng lên nói.

Lâm Dật phàm thấp giọng nói: "Có thể phiền phức cảnh sát đưa ta trở về sao?"

Viên sâm lạnh lùng nhìn hắn: "Ngươi hi vọng ai đưa ngươi trở lại?"

Người đứng xem cảm thấy bầu không khí càng không đúng.

Có thể viên đội cũng không phải như vậy lòng dạ hẹp hòi người a, như thế nào cùng một đứa bé tính toán lên?

"Lâm hiết, ta hi vọng lâm hiết đưa ta trở lại." Lâm Dật phàm đứng lên, sốt sắng mà vồ vồ nút áo ngực: "Ta, ta có chút sợ sệt, cái tổ chức này vạn nhất trả thù ta làm sao bây giờ?"

Viên sâm hừ lạnh một tiếng: "Ta đưa ngươi trở lại, vạn nhất có cái gì X thành viên tìm tới cửa, ta sẽ bảo vệ ngươi an toàn."

Những cảnh sát khác đều đi theo gật đầu. Đúng vậy, viên đội bảo vệ chắc chắn sẽ không có chuyện. Tìm lâm cố vấn toán chuyện gì xảy ra a? Lâm cố vấn dáng dấp kia, có thể bảo vệ chính mình cũng không sai, đừng nói lại hộ một học sinh trung học.

Lâm Dật phàm sắc mặt tái rồi lục: "Có thể viên đội dáng vẻ khiến người ta sợ sệt..."

Viên sâm tâm nói, để ngươi sợ sệt mới tốt.

Nhưng người khác không nhìn ra Lâm Dật phàm tâm tư, nhìn hắn như thế đối với một cái chứng nhân, đáy lòng nhất định sẽ không nhịn được cô. Vì lẽ đó viên sâm nhàn nhạt nói: "Ta cùng lâm hiết đồng thời đưa ngươi."

Lần này liền có vẻ Lâm Dật phàm có chút cố tình gây sự.

Những cảnh sát khác liếc mắt nhìn nhau, chỉ cảm thấy này học sinh cấp ba a, cũng thật là có đủ dằn vặt người.

Tội gì nhất định phải dằn vặt người lâm cố vấn đây?

Lâm hiết cùng viên sâm đi tới một chỗ: "Hừm, vậy chúng ta đồng thời đưa hắn."

Lâm Dật phàm ngẩng đầu liếc mắt nhìn, viên sâm thân hình cao lớn đứng ở lâm hiết bên, như là lâm hiết phía sau bảo vệ giả. Nhìn qua dĩ nhiên đặc biệt phối hợp. Lâm Dật phàm đè xuống đáy lòng cuồn cuộn ghen tỵ, yên lặng đi ở phía sau bọn họ.

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ