"Viên đội." Lại có cảnh viên ở cách đó không xa hô một tiếng.
Viên sâm thật nhanh rút ra tấm hình kia, vững vàng nắm tại lòng bàn tay, sau đó không chút biến sắc đi lên, đem thẻ bao bỏ vào một bên vật chứng trong túi.
Hàn cảnh đứng lên, kéo xuống khẩu trang: "Lần này X đánh dấu bị trực tiếp khắc vào thi thể bộ."
"Đây là một lần càng trắng ra nhục nhã." Viên sâm nhàn nhạt nói.
Đồng thời hắn không tự chủ nắm chặt lòng bàn tay, như vậy... Tấm hình này, lại là cái gì hàm nghĩa? Tại sao lâm hiết sẽ bị người vẽ ra đến, đồng thời bị người cọ rửa đóng dấu, kề sát ở thẻ bao bên trong?
Vẫn là nói, đây là để cho tiện X thành viên phân biệt lâm hiết, để bất cứ lúc nào đối với lâm nghỉ ngơi tay?
Viên sâm tâm tầng tầng nhảy một cái, sắc mặt hơi thay đổi.
Chính hắn không thế nào cảm giác, nhưng hàn cảnh nhưng mắt thấy hắn mi thoáng chốc bốc lên lệ khí một màn.
"Viên đội?"
"Thu đội đi."
·
Viên sâm từ hiện trường sau khi trở về, liền không lại ở bót cảnh sát làm dừng lại, hắn mang theo lâm hiết trực tiếp hướng về hắn nhà trọ trở lại.
Hắn có thể không ngủ không ngớt, nhưng lâm hiết không được.
Chờ từ trong thang máy đi ra, viên sâm không tự chủ hướng về Bạch Khải trụ bên kia liếc mắt nhìn, cánh cửa kia một chút động tĩnh cũng không có.
Bạch Khải xuất hiện số lần ít đi rất nhiều, là bởi vì X hoạt động cũng có hắn tham dự, vẫn là hắn bản thân liền là thao túng toàn bộ hoạt động người?
Viên sâm càng nghĩ càng thấy cho hắn khả năng chính là X đầu mục.
Dù sao Bạch Khải nhìn như ôn hòa, trên thực tế nhưng cực kỳ hung hăng, một người đàn ông như vậy, như thế nào tình nguyện làm người dưới đây?
"Đi vào." Lâm hiết đã đứng ở bên trong cửa. Hắn quay đầu lại có chút không hiểu liếc mắt nhìn viên sâm, viên sâm phát hiện cái gì không đúng địa phương sao?
Viên sâm theo vào phòng.
Chờ đến ngồi xuống sau đó, viên sâm từ áo khoác trong túi móc cái đồ vật đi ra.
Lâm hiết cho rằng là hắn móc ra con quay, tâm nói mình cũng không biết món đồ kia dùng như thế nào đây, không phải vậy hiện tại lên mạng sưu một thoáng?
Ai biết viên sâm ở hắn trước mặt mở ra lòng bàn tay, nhưng là một tấm mỏng manh... Trang giấy? Nha không, phải nói là ảnh chụp.
Cái kia ảnh chụp bên trong người là hắn.
"Đây là ở án phát hiện tràng tìm tới, hẳn là hung thủ trong lúc vô tình hạ xuống."
Lâm hiết nhịp tim hơi nhanh hơn vỗ một cái. Hắn đương nhiên nhận ra được, đây là Bạch Khải họa quá những kia liên quan với chân dung của hắn trong đó một bức. Lâm hiết cũng không định đến, X thành viên đã cuồng nhiệt đến sẽ đem hắn bức ảnh bên người mang theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
General FictionTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...