Giới giải trí chốn Tu La (5)

31 2 0
                                    

   Cồn đối với thân thể con người thương tổn là to lớn, Lâm Hiết sau khi tỉnh lại, rất lâu đều không thể từ say rượu đau đớn bên trong hoãn quá mức đến.

Một mực giờ khắc này Tài Ca còn ở trước mặt cậu lải nhải.

"Choảng" một tiếng, Lâm Hiết cắt đứt trong tay viết ký tên. Tài Ca âm thanh im bặt đi, hắn hơi có chút hoảng sợ liếc mắt nhìn Lâm Hiết, cưỡng chế trấn định nói: "Cậu cho rằng thật có thể thay người đại diện, hiện tại lão tổng muốn gặp cậu, nhanh lên một chút thu thập xong cút đi..."

Lâm Hiết nhíu nhíu mày.

Dù cho chỉ là như vậy một cái nhỏ bé vẻ mặt, Tài Ca cũng không nhịn được lui về phía sau lùi.

Tài Ca trong lòng thầm hận.

Thiếu niên trước ngoan ngoãn thuận theo vốn là hắn giả ra đến, cậu trước sau đều vẫn là cái kia oa ở nhà trọ, tính khí lạnh lẽo cứng rắn, chết cũng nói không thông Lâm Hiết!

"Còn không mau đi!" Tài Ca lại giục một tiếng, trong lòng hắn là chờ đợi xem kịch vui.

Lâm Hiết lại không phải cái gì hàng hiệu nghệ nhân, đột nhiên phải thay đổi người đại diện, có rất lớn khả năng là bị lão tổng gọi đi răn dạy.

Lâm Hiết đứng dậy, từ Tài Ca bên cạnh đi qua. Liền tại thời điểm này, cậu giật giật khuỷu tay.

Tài Ca liền phản ứng đều không phản ứng lại, cũng cảm giác được bụng đau đớn một hồi, hắn cả người mềm nhũn, trực tiếp ngã rầm trên mặt đất. Gào lên đau đớn cùng mắng to tất cả đều bị chặt chẽ vững vàng chặn lại trở lại.

Đột nhiên, cửa phòng nghỉ ngơi bị vang lên.

"Lâm Hiết." Bên ngoài vang lên Đường Huyên âm thanh.

Lâm Hiết không chút hoang mang thu hồi tay, ngẩng đầu cửa trước vừa nhìn đi, còn hơi cười.

   Tài Ca nhìn hai người này chuyển động cùng nhau, đáy mắt đều sắp bốc lên hỏa đến.

Lâm Hiết chạy đi tới ngoài cửa, Đường Huyên thấp giọng nói: "Tôi cùng cậu cùng đi." Hắn đúng là đối với Hâm Hiết một tay liền quật ngã Tài Ca nửa câu không đề cập tới.

Lâm Hiết trầm thấp "Ừ" một tiếng, cậu đi theo bên cạnh người Đường Huyên, dùng dư quang quét một vòng vẻ mặt của hắn.

Bình tĩnh đến lạ kỳ.

Lâm Hiết hơi có chút bất mãn. Dù cho là biểu hiện ra điểm kinh dị cũng tốt. .. Các loại đến cùng Đường Huyên đồng thời tiến vào thang máy, thời điểm Đường Huyên bản năng đưa tay vì là Lâm Hiết ngăn trở cửa thang máy, Lâm Hiết mới nhớ tới đến một chuyện.

Này bộ tiểu thuyết nhân vật chính, tính cách vốn là càng thiên hướng khắc chế nội liễm, hỉ nộ không hiện rõ. Coi như hắn vào lúc này đáy lòng nhấc lên sóng lớn mênh mông, trên mặt cũng sẽ không có nửa điểm tâm tình tiết ra ngoài.

Lâm Hiết suy nghĩ một chút, nhỏ giọng hỏi: "Anh gặp lão tổng sao?"

"...Ừm." Đường Huyên giật giật môi, do dự vẫn là bổ sung lên một câu: "Cậu không cần sợ." Đường Huyên che đậy đi đáy mắt vẻ phức tạp. Hắn đương nhiên không có lậu quá thiếu niên tướng Tài Ca quật ngã một màn.

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ