Chương 32: Giới giải trí chốn Tu La (Xong)

28 0 0
                                    

( thanh hoan ký ) đoàn kịch trên dưới, đều biết lâm hiết bên người theo "Ba Đại hộ pháp" .

Ngoại trừ bạch thiếu cùng tịch ảnh đế cũng không thường ở bên ngoài, Đường huyên nhưng là hầu như cùng lâm hiết như hình với bóng, đã sớm có không ít người suy đoán bọn họ sợ là đã có một chân.

Thế nhưng ngày này, Đường huyên đi tới đoàn kịch sau, đoàn kịch trên dưới lại nhìn ánh mắt của hắn, liền đều trở nên hơi Lục Lục.

Bọn họ rất muốn khuyên lơn Đường huyên vài câu, nhưng lúc này lại chỉ lo nói sai, đâm không nên đâm vết sẹo.

Đường huyên biết bao nhạy cảm, hầu như là lập tức cũng cảm giác được không đúng.

Có thể ở trong ngắn hạn để nhiều người như vậy đều một mặt giữ kín như bưng vẻ mặt, không nghi ngờ chút nào, hẳn là lại là nháo xảy ra điều gì tin tức, đại gia đều trước tiên nhìn thấy.

Đường huyên hỏi công nhân viên nắm quá điện thoại di động, mở ra blog khách hàng đoan.

Treo ở đầu đề blog đã triệt để nổ tung.

Đường huyên siếp giận tái mặt sắc.

Công nhân viên cẩn thận mà liếc mắt một cái sắc mặt của hắn, liền tiếng hít thở cũng không dám lớn lên.

"Thay ta hướng đạo diễn xin nghỉ." Đường huyên vừa nói đã vừa đứng dậy hướng về phòng hóa trang đi tới. Chuyên gia trang điểm ngẩn người, bận bịu đi theo.

Đường huyên hoả tốc tá trang, thay đổi trang phục. Đoàn kịch trên dưới còn không phản ứng lại, cũng đã có trước xe đến đem Đường huyên tiếp đi rồi.

Đạo diễn không dám ngăn trở, lại không dám trách cứ, chỉ có thể bắt chuyện những người còn lại đập mặt khác hí phần. Nhưng đến lúc này, mười người bên trong có chín người tâm tư đều đi theo bay.

...

Bên trong xe, thư ký nhìn Đường huyên khuôn mặt lạnh như băng, khí đều có chút thở không quân. Nàng có lòng muốn muốn lên tiếng động viên ông chủ tức giận, nhưng quay đầu lại nhưng cái gì cũng không dám nói.

Giờ khắc này Đường huyên cũng xác thực sắp bị tức điên.

Lâm hiết là cái hạng người gì, hắn lại quá là rõ ràng.

Lâm hiết gặp tịch hãn sự, hắn cũng rất rõ ràng, lúc đó ở đường về trên phi cơ, lâm hiết cũng đã cùng hắn nói tới rất rõ ràng. Này điều blog bên trong nội dung, rõ ràng chỉ là vô căn cứ thôi.

Tịch ngạn thanh chất vấn tịch hãn, liền có thể nói rõ lâm hiết cùng tịch hãn có một chân sao? Có chút buồn cười.

Đường huyên nhãn điểm căn bản không ở nơi này chút máu chó bát quái đốt, hắn càng quan tâm chính là, có ai nếu muốn muốn đối với tịch hãn động thủ, đem lâm hiết theo kéo xuống thủy.

Gánh vác phụ tử tranh chấp tên tuổi, không phải là chuyện tốt đẹp gì.

Mặc kệ người sau lưng hoài tâm tư gì. Một khi làm lớn, ngồi vững, lâm nghỉ ở giới giải trí bên trong lộ đều sẽ hủy sạch sành sanh.

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ