Người đàn ông kia tuy rằng đội mũ cùng mặt nạ, nhưng con mắt của hắn vẫn chưa bị che khuất, từ hắn khiêu vào bắt đầu từ giờ khắc đó, lâm hiết liền từ đáy mắt của hắn nhìn thấy sát ý.
Nam nhân mục tiêu căn bản là không phải Lâm Dật phàm.
Là hắn.
Lâm hiết đưa tay lôi Lâm Dật phàm một cái, đem hắn kéo tới bên cạnh chính mình: "Gọi."
Lâm Dật phàm sắc mặt trắng bệch, trên cổ ra một vòng hãn, hắn cổ họng khàn giọng hô to ra tiếng: "Người đến a! Người đến a!"
Cái kia búa đại khái là có chút trầm, cho nên khi nam nhân đem búa lấy xuống, thở hồng hộc hướng lâm hiết cùng Lâm Dật phàm đi tới thì, bước chân cũng không nhanh nhẹn.
"Ngươi đi, ngươi đi..." Lâm Dật phàm thở gấp nói: "Hắn nếu muốn giết ta, ngươi đi..."
Lâm hiết kéo lại môn.
Môn không biết lúc nào bị người từ bên ngoài khoá lên.
Xem ra có ít nhất cái hộ sĩ là nội ứng.
"Đi không được." Nam nhân trầm thấp nở nụ cười một tiếng, cổ họng so với Lâm Dật phàm còn muốn khàn giọng khó nghe, như là thứ đồ gì ma ở giấy ráp trên như thế , khiến cho người chỉ là nghe đều cảm thấy khó chịu.
"Xác thực đi không được." Lâm hiết nhàn nhạt nói.
"Ngươi có bản lĩnh liền giết ta." Lâm Dật phàm cười lạnh một tiếng: "Ngươi nhìn con mắt của ta."
Nam nhân cười nhạo một tiếng, đối đầu Lâm Dật phàm hai mắt: "Ngày hôm nay không ngừng ngươi, hắn cũng phải chết ở chỗ này."
Lâm hiết thấp giọng nói: "Có đúng không."
Nam nhân quét lâm hiết một chút, lại thật nhanh dời đi tầm mắt, như là sợ sệt cùng lâm hiết quá tiếp xúc nhiều như thế.
Chỉ trong nháy mắt này, vẻn vẹn dựa vào động tác này, lâm hiết cũng đã đoán ra thân phận của hắn.
Hắn là thiệu chương phái tới, thiệu chương muốn mượn X diệt khẩu Lâm Dật phàm cùng cái kia hiềm phạm danh nghĩa, thuận tiện giết hắn. Dù sao phần tử tội phạm đều là không nói đạo nghĩa, thuận lợi giết chết lâm hiết có cái gì kỳ quái đây?
Ở trước khi hắn tới, thiệu chương tất nhiên sẽ dặn nam nhân, không muốn đối đầu ánh mắt của hắn, không muốn nghe hắn nói, để tránh cho bị hắn thôi miên.
Có thể như vậy liền thật có thể phòng ngừa sao?
Cao minh thầy thôi miên, cũng không chỉ dựa vào ánh mắt và thanh âm thôi miên a.
Huống hồ nam nhân cùng thiệu chương cũng không biết, trừ hắn ra, nơi này Lâm Dật phàm đồng dạng là cái làm cho người ta cảm thấy tâm lý ám chỉ mạnh mẽ thầy thôi miên.
"Ngươi là ai?" Lâm Dật phàm hỏi hắn.
Nam nhân không tự chủ dừng xuống bước chân.
"Tại sao muốn tới nơi này?"
Nam nhân nắm búa tay trầm trầm.
"Ngươi nên trở về đi, trở lại ngươi nên trở lại địa phương."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
General FictionTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...