Lâm hiết dù sao cũng là diễn quá đồng chí mảnh, khi hắn hơi hơi cùng một cái nào đó nam tinh tới gần thời điểm, liền sẽ lập tức cung cấp cho võng dân môn vô số não bù tư liệu sống. Mấy toà CP nhà lớn vụt lên từ mặt đất. Trong đó có Đường huyên X lâm hiết, cũng có tịch ngạn thanh X lâm hiết.
Nhưng tịch ảnh đế bạn gái phấn thiên nhiều, ở CP lâu lúc đi ra, liền lập tức có người diss lâm hiết lôi kéo tịch ngạn thanh lẫn lộn.
Đường huyên phảng phất lơ đãng đem những này bình luận cho lâm hiết liếc mắt nhìn.
"Không cần để ý tới." Đường huyên nói: "Những này fans thường thường đều là càng giữ gìn chính mình thần tượng."
Lâm hiết gật gù.
Hắn đương nhiên sẽ không để ý tới, đối với một cái BUG, một đoạn bệnh độc trình tự tới nói, ra sao công kích chửi rủa đều không sẽ khiến cho hắn nửa điểm gợn sóng.
Đường huyên ngoắc ngoắc khóe môi, giả bộ làm lơ đãng giống như vậy, ở lâm hiết trước mặt lật lên hắn blog dưới bình luận.
Đường huyên lúc này fans lượng còn lâu mới có thể cùng tịch ngạn thanh so với, bởi vì hắn ở (24 ngày ) bên trong biểu hiện, phấn hắn bản thân nhiều, nhưng cùng lúc phấn hắn cùng lâm hiết thì lại càng nhiều. Rất nhiều manh em gái chiếm cứ hắn blog bình luận khu, họa phong hầu như nhất trí ——
"Anh Anh anh, Đường mụ mụ cùng tiểu lâm hiết thật ngọt ngào ngọt! Cầu phát càng nhiều đường!"
"Quỳ cầu càng nhiều hợp tác a a a!"
"Vừa nghĩ tới cái này tiết mục chỉ có mười hai kỳ, cũng đã bắt đầu không muốn a! Hai người thật ấm thật manh, bác chủ đối với lâm hiết thực sự quá sủng!"
"Nam thần có nghĩ tới hay không cùng lâm hiết lại hợp tác đập cái đồng chí mảnh a! Đời này giấc mơ liền còn lại, lại nhìn lâm hiết diễn cái đồng chí mảnh a a a a..."
Lâm hiết lấy tốc độ cực nhanh quét một lần, thấp giọng hỏi: "Đường huyên, điện thoại di động của ngươi hỏng rồi sao? Làm sao đình ở cái này mặt giấy bất động."
Đường huyên cứng đờ, như không có chuyện gì xảy ra mà trượt dưới mặt giấy: "Vừa nãy thẻ một chút đi." Hắn cực kỳ mịt mờ liếc miết lâm hiết sắc mặt, phát hiện lâm hiết không có nửa điểm hoài nghi, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.
Lâm hiết chú ý tới Đường huyên động tác, lập tức phản ứng lại... Nhân vật chính là cố ý.
Nhân vật chính cố ý để hắn xem những kia bình luận, là vì thể hiện ra quan hệ của bọn họ thân mật sao?
Quan hệ của bọn họ đương nhiên thân mật!
Lâm hiết khóe miệng loan loan. Quan hệ của bọn họ có thể muốn vẫn duy trì đến, toàn bộ thế giới bị triệt để chơi xấu đi đây.
Lâm hiết lôi kéo Đường huyên tay áo: "Ngươi đập sao?"
"Cái gì?" Đường huyên ngẩn ra.
"Đồng chí mảnh." Lâm hiết dừng một chút, lại hỏi: "Ngươi sẽ bài xích đập thứ này sao?"
Đương nhiên không biết. Đường huyên ở đáy lòng nói. Hắn chính là cái cực kỳ thuần khiết gay a, hắn như thế nào sẽ bài xích đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Tiểu Thuyết ChungTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...