Chương 63: Tội án mảnh chốn Tu La (31)[ tu ]

2 0 0
                                    

Lâm hiết tiện tay gỡ xuống một quyển sách lật qua lật lại: "Vẻ mặt của ngươi không đúng lắm. Là xảy ra chuyện gì sao?"

Bạch Khải để điện thoại di dộng xuống, trên mặt vẻ mặt rất nhanh khôi phục như thường: "Không, một điểm việc nhỏ." Bạch Khải đối với nơi này tính an toàn vẫn là tương đối tự tin.

Coi như viên sâm không thể chờ đợi được nữa muốn nắm X ra tay, vậy hắn cũng đến tìm được trước nhập X môn mới được. Hiện tại viên sâm e sợ còn cùng con ruồi không đầu như thế, ở nhà xưởng ngoài cửa tán loạn chứ?

Bạch Khải ánh mắt lạnh lạnh, nhưng chờ hắn ngẩng đầu lên một lần nữa đi tới lâm hiết trước thì, ánh mắt của hắn lại khôi phục nhu sắc.

Bạch Khải nhìn lướt qua lâm hiết quyển sách trên tay, cười nói: "Giáo viên của ta cho rằng người hành vi tính cách là có thể ảnh hưởng cùng cải tạo, điểm này, không thể phủ nhận. Nhưng là, người tại sao liền nhất định chỉ có thể biến thật đây?"

"Hơn nữa cái gì là được, cái gì lại là xấu. Xấu chỉ có điều là bởi vì chạm tới xã hội trên phần lớn người lợi ích, cho nên mới trở thành xấu. Còn có bao nhiêu người là ra vẻ đạo mạo ngụy quân tử. Tỷ như thiệu chương, cùng thiệu chương sau lưng rất nhiều người, bọn họ bị tôn sùng là người tốt, sau lưng nhưng làm càng đáng ghê tởm hoạt động. Nhưng là không có ai khiển trách bọn họ."

"Cái kia đem nhân loại phân tốt xấu còn có ý gì đây? Tại sao người liền không thể cố gắng làm cái người xấu đây?"

"Người tao ngộ thống khổ, gặp ngược đãi cùng bắt nạt, bọn họ dựa vào cái gì cũng chỉ có thể lựa chọn tha thứ cùng nhẫn nại, mà không thể lựa chọn trả thù cùng phát tiết đây?"

Bạch Khải cười khẽ một tiếng: "X chính là một chỗ như vậy, thu nạp hết thảy đã từng tao ngộ thống khổ không thể tả, gặp ngược đãi bắt nạt thanh thiếu niên... Thiên Đường. Nơi này là bọn họ hi vọng cùng cứu rỗi."

Bạch Khải quay đầu nhìn lâm hiết, đáy mắt mơ hồ tỏa sáng mang: "Mà ngươi là ta hi vọng cùng cứu rỗi."

Lâm hiết không lên tiếng.

Hắn đến cùng không phải chân chính nguyên chủ, hắn không cách nào chân chính cùng Bạch Khải cảm động lây. Hắn chỉ có thể cấp tốc phản ứng lại, Bạch Khải lời nói này chỉ là ở thâu đổi khái niệm.

Trả thù cùng phát tiết, không nên là hướng về kẻ thù của chính mình đi không? Tại sao muốn tuyển chọn ở người vô tội trên người trả thù phát tiết?

Huống hồ lượng hình là muốn ngang nhau. Nhân gia va lăn đi ngươi một ly cà phê, ngươi liền muốn ra tay giết người làm trả thù sao?

"Lâm hiết, lưu lại." Bạch Khải lại một lần nói: "Lưu ở bên cạnh ta. Chúng ta đồng thời sáng tạo một cái, cùng xã hội này hoàn toàn thế giới khác nhau."

Sáng tạo thế giới có cái gì tốt chơi đùa? Vị diện đầu não thao túng nhiều như vậy thế giới, không cũng như thường nên vì hắn như thế cái BUG mà nhức đầu sao?

Bạch Khải giọng điệu cụ có nhất định mê hoặc tính, hắn nếu như đi làm truyện. Tiêu, nhất định đã sớm dòng dõi hơn trăm triệu. Nhưng hắn muốn đơn thuần dùng lời nói đến mê hoặc lâm hiết, vậy thì thực sự không còn tác dụng gì nữa. Muốn dùng tình cảm để đả động lâm hiết, vậy thì càng không thể.

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ