Chương 65: Tội án mảnh chốn Tu La (33)[ tu ]

3 0 0
                                    

"Mật mã là 1007." Vùi đầu ở viên sâm trong lòng lâm hiết đột nhiên lên tiếng nói.

"Hả?" Viên sâm ngẩn ra, cúi đầu nhìn hắn.

Lâm hiết lúc này mới giơ lên mặt: "Bạch Khải thư phòng mật mã."

Viên sâm vuốt ve lâm hiết viền mắt, tràn đầy lạnh lùng nghiêm nghị trên khuôn mặt, mang xảy ra chút nhu tình mùi vị: "Được, ta biết rồi, ta sẽ chuyển cáo những đồng nghiệp khác." Cứ việc thời khắc này rơi vào viên sâm đáy mắt, là lâm hiết cực kỳ bình tĩnh dáng dấp. Nhưng viên sâm từ đầu đến cuối đều cảm thấy, thời khắc này lâm hiết nhìn qua cô độc cực kỳ, lại cô độc lại không nói ra được bi thương.

Viên sâm càng dùng sức mà ôm chặt hắn: "Tiểu Triệu, lái xe."

Bị gọi là tiểu Triệu tiểu cảnh viên bối rối mộng, nhưng hắn quay đầu nhìn lại —— không tật xấu, viên đội xác thực đằng không ra tay lái xe, vậy thì hắn mở đi.

Tiểu Triệu tương đương chuyên nghiệp ngồi lên rồi chỗ điều khiển vị trí, viên sâm nhưng là mang theo lâm hiết ngồi lên rồi xếp sau chỗ ngồi, hai người đàn ông đem buồng sau xe chen cái tràn đầy.

Viên sâm ôm ấp ấm áp lại rộng rãi, lâm hiết nghĩ đến một chút, vẫn không có giẫy giụa ngồi dậy đến.

Đoạn này lộ rất không vững vàng, xe loạng choà loạng choạng mà dần dần đã rời xa nơi này...

·

X tổ chức tư liệu thiêu hủy phần nhỏ, mà phần lớn đều không thể mang đi, càng không thể tiêu hủy. Cảnh cục thu hoạch có thể nói là tương đối lớn. Mặt trên rất nhanh sẽ phát xuống đến rồi khen ngợi.

Viên sâm cũng sắp nghênh đón thăng chức.

Tới đây mới thôi, tất cả nội dung vở kịch tuyến đều bị quấy rầy.

Dựa theo nguyên bản nội dung vở kịch, viên sâm phá án cũng không dễ dàng, trên đường nữ chủ sẽ nhiều lần hãm sâu nguy cơ bên trong, lại do nam chủ nhiều lần cứu ra, do đó đối với phần tử tội phạm mọi cách căm hận, trải qua dài đến mấy tháng đấu tranh, bọn họ rốt cục đẩy đổ phản phái, mà nữ chủ cũng ở trong quá trình yêu nam chủ.

Sau khi nữ chủ người nhà lại liên luỵ tiến vào nguy cơ bên trong, đồng thời nam chủ phát hiện cục phó thiệu chương cùng tà ác tổ chức có cấu kết, thiệu chương ra tay hãm hại nam chủ. Nam chủ tức giận rời đi cảnh cục, kế thừa gia tộc, một tay đem nữ chủ ở trong bót cảnh sát nâng đỡ lên, sau khi hắn mới lại lại trở về quốc gia cương vị, chỉ là lần này hàng không trở thành cục phó...

Quá trình cực kỳ khúc chiết.

Nam chủ che dấu thân phận cực kỳ bá đạo tổng giám đốc làm cho người thích.

Nhưng hiện tại đây?

Một tháng không tới, hai cái tổ chức đều bị đẩy đổ, thiệu chương đã sớm chết ở bệnh viện, kể cả con trai của hắn đều tiến vào cảnh cục. Viên sâm được mặt trên coi trọng, hoạch nhị đẳng công, đương nhiên cũng không thể sẽ rời đi cảnh cục, nam phối hàn cảnh cũng không có cùng nam chủ tranh đoạt nữ chủ...

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ