Phương Giai Giai là bị xách đi ra ngoài.
Cũng bởi vì Lâm Hiết dựa vào gối, kiều bên trong yếu ớt mà gọi: "Nàng làm cho đầu ta đau..."
Lúc này Âu Lăng vẫn không có biết được Phương Giai Giai đặc biệt thanh thuần, cùng bên ngoài yêu diễm đồ đê tiện hoàn toàn khác nhau. Tự nhiên, so sánh với đó, Âu Lăng vẫn là lựa chọn giữ gìn Lâm Hiết. Dù cho trước đây hắn cũng không thích Lâm Hiết.
Mà bá đạo tổng tài trở mặt khoái. Đây là định luật.
Phương Giai Giai âm thanh rất nhanh liền hoàn toàn từ bên tai trừ khử.
Lâm Hiết đứng ở cửa, giả vờ bi thảm trùng Âu Lăng phất phất tay: "Đại ca ngày mai cũng phải tới thăm ta..."
Âu Lăng khá là không dễ chịu gật gật đầu.
Hắn rất ít cùng người như vậy thân mật, mà cảm giác cũng không xấu, e rằng chính là bởi vì quá mức đặc biệt, Âu Lăng cảm thấy đến lồng ngực của mình đều trở nên cổ vũ một chút.
Chờ bọn hắn đều đi, Lâm Hiết mới cười ra tiếng.
Thế nhưng cười cười, Lâm Hiết liền không tự chủ trầm mặc lại.
Hắn trước đây chưa từng có đại bi đại hỉ thời điểm, dù sao hắn tuy rằng có thể có yêu thích cùng chán ghét cảm xúc, mà lại không thể nào lĩnh hội nhân loại đại bi đại hỉ. Đó là hắn không có cách nào mô phỏng tình cảm.
Cho tới bây giờ...
Thật giống thêm ở trên người hắn một đạo gông xiềng, liền như vậy bị lấy xuống, vì vậy hắn cũng thông thất tình lục dục của con người.
Lâm Hiết nằm ngang tại trên giường bệnh, nhắm mắt lại, vẫn là tiếp lên cấp đi.
·
Đảo mắt liền là mười ngày quá khứ, Âu Lăng cấp Lâm Hiết làm thủ tục xuất viện.
"Ngươi không thể sẽ ở bệnh viện trụ đi xuống, tại bệnh viện ngốc, không có bệnh cũng đãi ra bệnh đến."
Lâm Hiết gật gật đầu, liền kiều bên trong yếu ớt mà dựa vào Âu Lăng trên lồng ngực: "Không khí lực, không nhúc nhích."
Âu Lăng cũng không thể nào hắn là thật không khí lực hay là giả không khí lực, dù sao Lâm Hiết khuôn mặt là đĩnh bạch, nhìn qua thật là có chút yếu đuối.
Tái xoa bóp thủ đoạn, cánh tay...
Mềm nhũn.
Âu Lăng cứ như vậy bán ôm Lâm Hiết, đem hắn dẫn theo xuống lầu.
Tuy rằng... Tuy rằng cùng từ trước sai biệt thực sự quá lớn điểm, mà Âu Lăng suy nghĩ một chút, hắn cũng không có thể thật buông tay đem Lâm Hiết đem ném đi rồi a.
Chính mình từ trước hiểu lầm Lâm Hiết nhiều chuyện như vậy, hiện tại ôm một chút đảo cũng không phải việc ghê gớm gì. Ngẫm lại, hắn còn muốn gọi mình một tiếng "Ca ca" đây.
Chờ lên xe, Lâm Hiết cũng trước sau một bộ mệt mỏi bộ dáng, nhìn ốm yếu đến cực điểm, cũng giống như là lại không làm yêu khí lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Ficción GeneralTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...