Chương 44: Tội án mảnh chốn Tu La (12)

10 1 0
                                    

"Ngươi tên gì?" Lâm hiết hỏi.

Con gái nhíu mày lại, trên mặt triển lộ điểm điểm hung ác khí tức.

"Ngươi biết ta, ta nhưng không quen biết ngươi, này thật không công bình."

Con gái càng không cảm thấy nơi nào không thích hợp, nàng thấp giọng nói: "Cốc thơ mộng, ta tên cốc thơ mộng."

"Thật là dễ nghe."

"Êm tai sao?" Con gái nheo lại mắt, trên mặt hung ác biến mất rồi, ngược lại thay thành nụ cười.

"Ừm." Lâm hiết đột nhiên tiếng nói xoay một cái: "Ngươi tìm ta có chuyện gì không?"

"Ta... Ta muốn gặp ngươi."

"Sau đó thì sao?"

"Mang ngươi đi a." Cốc thơ mộng một bộ chuyện đương nhiên giọng điệu.

"Mang ta đi nơi nào?"

"Trên đời này lớn như vậy, đi nơi nào đều tốt a." Cốc thơ mộng nói rằng.

Kích động, lỗ mãng, nhưng bất ngờ lòng dạ độc ác. Lâm hiết ở đáy lòng nói.

"Nhưng là tại sao."

"Bởi vì ngươi không thuộc về nơi này a!" Cốc thơ mộng kích động cường điệu nói: "Ngươi làm sao có thể lưu ở trong bót cảnh sát đây? Nơi đó không phải ngươi nên lưu địa phương a!"

"Ta thuộc về nơi này, ngươi cũng có thể thuộc về nơi này." Lâm hiết nhảy vào trong điếm.

Ngoài quán một làm cảnh sát đều không tự chủ hít vào một hơi, bọn họ đều lo lắng lâm hiết bước vào đi sau đó gặp bất trắc, nhưng vào lúc này, cũng không ai dám lên tiếng quát bảo ngưng lại lâm hiết. Bởi vì bọn họ cũng đã đã được kiến thức bên trong cái kia tên vô lại hung ác cùng táo bạo.

Lâm hiết đi tới cốc thơ mộng trước.

Cốc thơ mộng cũng không có giơ lên trong tay tay. Thương, nói rõ nàng đối với lâm hiết thái độ đúng là hữu tốt đẹp. Nhưng này nhiều kỳ quái.

Hắn mới về nước không lâu, ai sẽ biết hắn ở trong bót cảnh sát đây? Hơn nữa một cái chưa từng gặp mặt phần tử tội phạm, vì sao lại đối với hắn làm hữu hảo tư thái đây?

"Ngươi trước đây ở nơi nào gặp ta? Ta không nhận ra ngươi. Ta không thể đi theo ngươi."

Cốc thơ mộng tất cả tâm thần đều bị lâm hiết nắm đi rồi, nàng nhìn chằm chằm lâm hiết khuôn mặt, như là rơi vào một loại nào đó trong hồi ức, nàng không tự chủ nói: "Ta biết ngươi, chúng ta đều biết ngươi. Nhưng ngươi không nhận ra chúng ta, không liên quan, đó là bởi vì từ trước chúng ta cũng không đủ tư cách bị ngươi biết."

Lâm hiết nhíu nhíu mày.

Hắn đã nắm giữ toàn bộ nội dung vở kịch, nhưng vào đúng lúc này vẫn như cũ cảm thấy rơi vào trong sương mù.

Bọn họ đều biết hắn?

Cái này "Bọn họ" là chỉ ai, chỉ khoảng thời gian này hết thảy phạm vào vụ án người sao? Trước cái kia mấy cái vị thành niên hung thủ nhìn thấy hắn sau khi, phản ứng cũng là càng mãnh liệt. Hiển nhiên bọn họ biết hắn, mà hắn nhưng không biết bọn hắn.

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ