"Tìm tới khách sạn phòng quản lí cùng ngày nhân viên trực, cùng với nhân viên vệ sinh. Cẩn thận hỏi dò, không thể có một tia chỗ sơ suất..."
Nếu như nói thiệu minh đứng ở nơi đó chỉ là thuần túy huyễn kỹ, như vậy viên sâm chính là thẳng thắn sáng tỏ địa điểm ra đại gia sau đó phải làm công tác.
Mọi người không có nửa điểm nghi vấn, từng cái đồng ý.
Tụ lên cảnh viên môn rất nhanh sẽ bị viên sâm phân tán đi ra ngoài.
Mà thiệu minh còn đứng ở lâm hiết bên người, tựa như cười mà không phải cười liếc mắt nhìn viên sâm, nói: "Đây là chúng ta đội trưởng, nhìn hung chứ?"
Ngay khi hắn mới vừa nói cho tới khi nào xong, viên sâm chân dài một bước, hai ba bước liền đến trước mặt.
Viên lạnh lẽo nhạt liếc mắt nhìn thiệu minh, hiển nhiên phi thường không thích người này diễn xuất.
Dù cho thiệu rõ ràng minh càng sớm hơn tiến vào cảnh cục, mà lâm hiết chỉ là ngày hôm nay vừa mới vừa tới, song phương tiếp xúc đều còn giới hạn với thô thiển nhất mặt ngoài.
"Ngươi tới." Viên sâm lời này là đối với lâm hiết nói.
Giọng điệu sạ vừa nghe có chút không khách khí, mà thiệu minh cũng xác thực là như vậy cho rằng, hắn nhíu mày, hỏi viên sâm: "Hắn phạm tội?"
Viên sâm nghe thấy câu nói này, không khỏi đối với quan hệ của hai người lần thứ hai sản sinh hoài nghi.
Nói bọn họ không quen biết, cái kia không thể, bằng không thiệu minh làm sao sẽ lập tức liền hướng lâm hiết bên người trát? Nhưng nếu như nói nhận thức, thiệu minh liền lâm hiết tới nơi này làm gì cũng không biết?
Thiệu minh đột nhiên nở nụ cười: "Ồ. Sẽ không là cha ta đem ngươi đưa tới chứ? Cha ta còn thật hiểu tâm tư của ta a."
Lời này nghe thì có chút ám muội.
Nhưng viên sâm lúc này còn là một thẳng tắp nam nhân, nơi nào nghe được ra trong đó không giống nhau ý vị, chỉ cảm thấy thiệu minh đoạn văn này khẩu khí chọc người không vui.
Ở trong miệng hắn, lâm hiết đúng là dường như hàng hóa như thế, có thể tùy ý người khác đưa tới đưa đi.
"Các ngươi nhận thức?" Viên sâm cũng không che giấu nữa chính mình nghi hoặc, trực tiếp những nơi hỏi ra tiếng.
"Nhận thức! Làm sao sẽ không quen biết đây, thanh mai trúc mã đây!" Thiệu minh cười nói, thậm chí còn muốn giơ tay đi lâu lâm hiết.
Lâm hiết đột nhiên ngẩng đầu lên, một cái ánh mắt lạnh như băng, miễn cưỡng đem thiệu minh đóng ở nơi đó.
Thiệu minh tay cuối cùng vẫn là không thể trên lầu đi.
"Còn cáu kỉnh đây." Thiệu minh mơ hồ không rõ mà thấp giọng nói một câu.
Lâm hiết không phản ứng hắn, quay đầu đối với viên sâm nói: "Viên đội, chúng ta đi thôi."
Lâm hiết âm thanh rất êm tai.
Hắn đằng trước còn như vậy lạnh lẽo chán ghét nhìn hắn, quay đầu liền như thế ngọt xì xì kêu viên sâm, thiệu Minh Tâm đầu trong nháy mắt liền cảm giác khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Ficción GeneralTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...