Tốt quá hoá dở.
Lâm hiết lại một lần nhắc nhở chính mình, sau đó ở hai người đàn ông mồ hôi đầm đìa, kế tục không biết đau đớn hướng đối phương vung quyền thời điểm, hắn không xỏ giày, liền như thế đi tới bên cạnh bọn họ.
"Ở phòng của ta bên trong, nháo đủ chưa?"
Lâm hiết một cước đạp ở Đường huyên mu bàn chân trên.
Đường huyên ngay lập tức sẽ cương ở nơi đó, động cũng không dám động. Bạch thiếu ninh gần như căm ghét trừng mắt Đường huyên mu bàn chân, hận không thể dùng tầm mắt ngưng tụ thành X quang đem chân của hắn bối chước xuyên mới được!
"Nháo đủ chưa?" Lâm hiết lại hỏi một lần.
Đường huyên cổ họng giật giật, nói không ra lời, bởi vì hắn toàn bộ sự chú ý, đều ở lâm hiết giẫm hắn bàn chân kia lên.
Cách một tầng mỏng manh bít tất, hắn có thể rõ ràng cảm giác được lâm hiết ngón chân kề sát chân của hắn bối, lâm hiết ở lúc nói chuyện, khoảng chừng là bởi vì quá mức phẫn nộ, ngón chân của hắn đều căng thẳng, liền như thế không nhẹ không nặng nạo dưới chân của hắn bối.
Dù cho biết rõ ràng, lâm hiết cũng không có ý tứ gì khác, nhưng Đường huyên như trước chịu đến rất lớn ảnh hưởng.
Bầu không khí giằng co bên dưới, lâm hiết ánh mắt lạnh nhạt đảo qua hai người.
Bạch thiếu ninh thẹn trong lòng, cũng phản ứng lại, chính mình nhất thời lòng đố kị cấp trên, ngược lại khả năng càng làm lâm hiết căm ghét hắn. Bạch thiếu ninh lúc này trước hết nhận túng: "Được rồi, là ta không đúng. Đường huyên muốn từ ta chỗ này nắm chìa khoá sao được?"
Bạch thiếu ninh rất là chủ động đem chìa khoá phóng tới lâm hiết trước: "Phải cho, cũng có thể là cho ngươi."
Lâm hiết không nhúc nhích: "Lần trước đổi tỏa thời điểm, ngươi để lại chìa khoá?"
"Vâng." Bạch thiếu ninh nhắm mắt thừa nhận, hắn cũng không nghĩ tới, quá khứ chính mình sẽ đem bây giờ chính mình khanh cái triệt để, phải biết sẽ như vậy, hắn nhất định sẽ đem quá khứ cái kia chính mình bóp chết.
Lâm hiết lông mày giật giật.
Bạch thiếu ninh suy đoán cái kia phải là một không được tốt tín hiệu. Hắn không chút nghĩ ngợi liền cướp tiếng nói: "Ngươi còn nhớ khi đó ở trên xe, ngươi cùng lời của ta nói sao?"
"Nói cái gì?"
"Ngươi nói cò môi giới có ngươi nhà trọ chìa khoá, bởi vì có thể ngày nào đó ngươi bị bệnh, đều sẽ không có người phát hiện. Vì lẽ đó ta liền để lại chiếc chìa khóa." Bạch thiếu ninh một hơi nói xong, theo sát liền cẩn thận quan sát lâm hiết vẻ mặt.
Cái kia cẩn thận từng li từng tí một dáng dấp, nơi nào còn có ngày xưa ngông cuồng tự đại bạch thiếu phong thái?
Lâm hiết giả ra hơi xúc động dáng dấp. Mặt mày của hắn đều đi theo nhu hòa chút.
Bạch thiếu ninh thở phào nhẹ nhõm, vẫn chăm chú banh trụ khóe miệng cũng rốt cục có điểm độ cong.
Đường huyên trầm mặt, cực kỳ gắng sức kiềm chế mới không có lên tiếng trào phúng bạch thiếu ninh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Genel KurguTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...