( kiêu ngạo ) vẫn không có dưới ánh, đề tài nhiệt độ vẫn luôn không có tản đi, lâm hiết, Đường huyên kể cả tịch ngạn thanh scandal vững vàng mà bị trói ở nhiệt sưu trên, đồng thời còn bởi vì giang du như vậy nháo trò, hắn cùng lâm hiết chuyện xưa cũng khó tránh khỏi bị kéo ra ngoài.
"Triệt nhiệt sưu đi." Lâm hiết đối với cò môi giới nói.
"Cái gì?" Cò môi giới một mặt trợn mắt ngoác mồm, cái kia trong nháy mắt suýt chút nữa cho rằng lâm hiết đầu óc hỏng rồi.
"Ta nếu như võng dân, mỗi ngày nhìn lâm hiết danh tự này, cùng thêm cái người dây dưa không ngớt, ta cũng sẽ cảm thấy phiền chán." Lâm hiết trừng mắt nhìn nói.
Cò môi giới không thể nào phản bác, chỉ có thể buồn buồn đồng ý, nhỏ giọng nói: "Cái kia triệt nhiệt sưu vẫn phải là dùng tiền..." So sánh với nhiệt sưu hoa nhiều tiền hơn nhiều.
Đường huyên thấp giọng nói: "Chuyện này ta đến xử lý."
"Ngươi có thể xử lý cái gì?" Cò môi giới cau mày.
Lâm hiết đương nhiên biết, Đường huyên làm nhân vật chính, hắn có năng lực, so với hắn bày ra muốn càng mạnh mẽ hơn.
"Vậy thì giao cho ngươi đi." Lâm hiết trùng Đường huyên trừng mắt nhìn, khắp nơi đều là tín nhiệm sắc thái.
Đường huyên trong lòng hơi động, nếu không là cò môi giới liền ở một bên, hắn đại khái sẽ không nhịn được giơ tay đem lâm hiết ôm vào trong ngực. Có thể bị lâm hiết dùng tín nhiệm ánh mắt nhìn kỹ, tư vị thực sự quá mức mỹ hảo.
Cò môi giới nhìn một chút Đường huyên, lại nhìn một chút lâm hiết, xem như là lại một lần nữa biết được chính hắn một cò môi giới địa vị thấp. Nàng còn có thể nói cái gì đó? Đương nhiên là tha thứ bọn họ cũng nghe theo bọn họ a! Lâm hiết như vậy có chủ ý, tổng không đến nỗi làm chút hại hắn chuyện của chính mình.
Chỉ là lén lút, cò môi giới không nhịn được lại một lần nữa hoài nghi nổi lên Đường huyên thân phận. Lần trước những kia đột nhiên lượng lớn vọt tới mời, thật cùng hắn có quan hệ sao?
"Tân kịch bản, ta đã để lên bàn, lâm hiết ngươi ngắm nghía cẩn thận." Nói, cò môi giới lại quay đầu nhìn về phía Đường huyên: "Ngươi... Ít một chút, bất quá ta cũng gạt gạt, có mấy cái còn không có trở ngại, ngươi xem ngươi thích gì dạng."
"Cảm tạ." Lâm hiết đứng dậy đi tới công tác đài bên, công tác trên đài xếp đầy kịch bản.
Cò môi giới bất đắc dĩ phun ra một hơi, đứng dậy đi ra ngoài.
Nàng nhiều hi vọng lâm hiết cùng tịch ngạn thanh scandal trở thành sự thật a, tịch ngạn thanh gia thế đặt ở giới giải trí bên trong quá ghê gớm, ngoài vòng tròn người rất nhiều không rõ ràng, nhưng người trong nghề nhưng là rõ ràng. Nếu không, coi như tịch ngạn thanh hành động cho dù tốt, lại quá thanh niên tuấn kiệt, cũng không thể coi là thật ở giới giải trí bên trong không nhiễm một hạt bụi.
Cò môi giới quay đầu lại liếc mắt nhìn, Đường huyên đã tiến đến lâm hiết bên người đi tới.
Nàng thở dài, lúc này mới đi xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
General FictionTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...