Tiết mục đệ nhất kỳ bá ra gây nên tiếng vọng to lớn, cũng xào đủ mánh lới.
Tịch Ngạn Thanh cái này ảnh đế gia nhập, liền hấp dẫn đến rồi lượng lớn fans. Mà sau khi, tin tức Liệt hỏa diễn viên chính Lâm Hiết phục xuất cũng xoạt đủ tồn tại cảm. Hai năm không từng có người nhấc lên cậu, nhưng cũng không có nghĩa là năm đó fans bị cậu mê đảo liền triệt để mai danh ẩn tích.
Ngược lại, thời điểm Lâm Hiết lại một lần nữa xuất hiện ở trong tầm mắt công chúng, yêu thích bị bọn họ chôn sâu rất lâu lập tức bạo phát ra.
Lâm Hiết kéo bọn họ năm đó hồi ức, thậm chí lần thứ hai nhấc lên bọn họ về xem ( Liệt hỏa ) dậy sóng. Đồng thời, cũng bắt đầu có người bát quái nổi lên Lâm Hiết vì sao lại biến mất lâu như vậy.
Có tự xưng nghiệp bên trong nhân sĩ đứng ra yêu sách, nói Lâm Hiết năm đó bởi vì đắc tội rồi một vị đại lão, liền bị phong sát vân vân...
Lâm Hiết không đi quan tâm những này mạng lưới chiều gió, bởi vì đệ nhị kỳ chụp ảnh.
Ở tại thời điểm bọn họ đi tới một cái khác nông thôn, tổng đạo diễn trạm ở trước mặt của bọn họ, nắm kèn đồng gọi: "Lần này có chút không giống nhau..."
"Nơi nào không giống nhau?" Có người hỏi.
Tổng đạo diễn cười cợt: "Nhà đầu tư muốn đến hiện trường tới xem một chút."
Bọn họ đều không rõ ràng lần này nhà đầu tư là ai, nhưng đáy lòng bọn họ đều hiểu, nhà đầu tư có thể chống đỡ nổi tác phẩm lớn như vậy, chắc chắn sẽ không là người bình thường gì, trong lúc nhất thời mấy cái nghệ nhân đáy lòng đều có tính toán.
Đang "hot" tiểu sinh trước tiên hỏi: "Nhà đầu tư lúc nào đến đây?"
"Mọi người đây cũng đừng quản. Đến thời điểm anh ta sẽ xem xem mọi người ở tiết mục bên trong biểu hiện..." Tổng đạo diễn dừng một chút: "Muốn thêm tiền."
Cái này thêm tiền đến tột cùng là thêm tiền đầu tư, vẫn là thêm lệ phí di chuyển của bọn họ, đạo diễn không hề ghi chú, nhưng cũng đầy đủ làm bọn họ động lòng.
Đệ nhị kỳ mở lục, tất cả đều hơi hưng phấn lên.
Lần này bọn họ như trước duy trì đệ nhất kỳ nhân vật tiếp tục tiến hành. Đệ nhất kỳ nhân vật đóng vai, thu được quảng đại võng dân nhiệt liệt khen ngợi. Đương nhiên, trong đó Tịch Ngạn Thanh hoá trang tối lưu truyền rộng rãi.
Lâm Hiết như trước đóng vai nhân vật ngốc bạch ngọt, việc chân tay không cần cậu bận tâm, tìm nguyên liệu nấu ăn cậu nhanh nhất, lại chỉ điểm Đường Huyên vài câu làm cơm kỹ xảo, Lâm Hiết liền nằm ở một bên trên băng đá chợp mắt.
Dựa vào chân nhân xuất sắc tên chung quy vẫn là hư danh, Lâm Hiết căn bản không để ý ở cái này tiết mục bên trong, cậu có thể có bao nhiêu bạo điểm. Dù sao cậu phục xuất chuyện này liền đã trở thành bạo điểm to lớn nhất.
Ngày mùa hè phong phả vào mặt, Lâm Hiết thoải mái híp lại mắt.
Đường Huyên cùng Tịch Ngạn Thanh không hẹn mà cùng quay đầu liếc mắt nhìn, sau đó lại không hẹn mà cùng mở ra cái ánh mắt khác. Chỉ là giữa hai người đã mơ hồ có điểm sóng ngầm mãnh liệt mùi vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Художественная прозаTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...