Chương 74: Giáo phụ chốn Tu La (8)

3 1 0
                                    

 Lâm hiết ngồi ở trên ghế dài, trên mặt không vẻ mặt gì, nhưng hắn nhỏ gầy thân hình một mình ngồi ở chỗ đó, hơn nữa bốn phía thân hình cao to bảo tiêu, nhất thời đem hắn sấn đến càng nhỏ yếu hơn.

Aldrich ra thang máy, bước chân thoáng hơi ngưng lại, liền cấp tốc đi tới lâm hiết bên cạnh.

Hắn đem lâm hiết ôm lên, sau đó nhìn về phía một bên Luka.

Cứ việc Aldrich cũng không nói lời nào, nhưng Luka ở ánh mắt của hắn nhìn kỹ, như trước cảm giác được áp lực lớn lao.

"Aldrich tiên sinh."

"Chuyện gì xảy ra?" Aldrich ôm lâm nghỉ ở trên ghế dài ngồi xuống.

Người chung quanh lúc này mới cảm thấy hắn mang đến cảm giác ngột ngạt giảm bớt không ít, từng người đều thở phào nhẹ nhõm.

Luka không dám ẩn giấu, mang tương toàn bộ quá trình cẩn thận cùng Aldrich nói rồi.

Aldrich rất có kiên nhẫn nghe xong, khi (làm) Luka một lần nữa hướng hắn nhìn lại thời điểm, phát hiện Aldrich vẻ mặt hơi có chút quái dị.

"Không phải á đại ngươi bị bệnh?"

Luka ngẩn người: "Không, không phải."

Aldrich khí thế trên người buông lỏng: "Được, ta biết rồi."

Luka có chút không tìm được manh mối.

Chuyện này... Này liền xong?

Liền xác định một câu không phải á đại ngươi thiếu gia bị thương?

"Là Banai rất." Lâm hiết đem cằm tựa ở Aldrich trên bả vai, nhỏ giọng nói. Tiếng nói của hắn mềm mại, mang theo thanh nộn mùi vị, liền như thế chui vào Aldrich trong tai.

Như đang làm nũng.

"Ừ." Aldrich đáp một tiếng, cũng không có đối với này làm ra cái gì phán xét.

Hắn cùng Luka đều từng ở á đại ngươi trước mặt nhắc tới quá, Đái Duy Tư gia tộc cái kia con riêng hẳn là rời xa. Nhưng á đại ngươi tự có hắn phán xét tiêu chuẩn, hắn nếu còn ở cùng Banai rất giao thiệp với, liền đại biểu nói nhiều hơn nữa cũng là vô dụng.

Cái kia lại cần gì phải dùng ý nghĩ của bọn họ đi cầm cố á đại ngươi đây?

Aldrich đối với Cooper gia tộc có tương đương tự tin. Dù cho trở lại ba cái Banai rất, hắn như thế có thể bảo hộ trụ á đại ngươi.

"Ngươi phải đợi hắn sao?" Aldrich liếc mắt nhìn phòng, hỏi.

Lâm hiết gật đầu một cái: "Hubert bắt cóc hắn, còn cho người nhà của hắn gọi điện thoại, không người nào nguyện ý tới cứu hắn." Lâm hiết bài bài ngón tay, không hề để ý nói: "Cũng chỉ có ta cứu hắn rồi."

Là đáng thương tiểu tử kia đi.

Á đại ngươi cái tuổi này, sinh ra như vậy mềm mại ý nghĩ không kỳ quái.

Aldrich cũng biểu thị ra rất lớn dung túng, hắn gọi tới bác sĩ hỏi dò hai câu.

"Chúng ta có thể đi nhìn hắn."

[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ