Mấy cái nghệ nhân đều không để ý lắm.
Liền Lâm Hiết cái kia thân thể nhỏ bé, có thể xách trở về bao nhiêu đồ đâu? Bọn họ nghe không hiểu thổ ngữ địa phương, Lâm Hiết đương nhiên cũng như thế nghe không hiểu.
Liền cái này Đường Huyên mê hình ảnh tin Lâm Hiết. Người mới chính là người mới!
Tịch Ngạn Thanh đi tới bên người Đường Huyên: "Cậu ta sẽ không đi vứt đi?" Tịch Ngạn Thanh nhăn lại mi. Nghĩ đến dáng dấp thiếu niên, Tịch Ngạn Thanh không khỏi lo lắng lên.
Dù sao Lâm Hiết thấy thế nào, đều làm sao như là tiểu thiếu niên nuông chiều từ bé.
Đường Huyên mới vừa muốn phản bác, hắn cũng không có ngươi nghĩ tới yếu ớt như vậy, ngoài cửa liền một loạt tiếng bước chân gần rồi.
Camera sư trước tiên lắc mình đi vào, ngồi chồm hỗm trên mặt đất cửa trước một bên đập.
Mấy cái nghệ nhân nhìn thấy dáng dấp một bộ động tác lơn của camera sư, nhất thời càng cảm thấy buồn cười. Lẽ nào Lâm Hiết cái gì cũng không thể chiếm được? Đây chính là cái bạo điểm. Cũng không trách camera sư động tác lớn như vậy.
Nhưng mà trước tiên vào cũng không phải mang theo không rổ Lâm Hiết, mà là mấy người mặc đến ngũ đại tam thô thôn dân, trong tay bọn họ có mang theo rổ, có ôm một khuông rau dưa, có ôm con gà, có ôm một túi mét cùng bột mì...
Lâm Hiết ngay khi cuối cùng khoan thai đến muộn.
Cậu chầm chập vượt qua ngưỡng cửa, đi vào sân.
Mấy thôn dân kia cầm trong tay đồ vật đều để xuống, sau đó dùng thổ ngữ địa phương đối với Tịch Ngạn Thanh cùng Đường Huyên nói rồi mấy câu nói, sau đó lại cùng Lâm Hiết cười cợt, này mới rời khỏi.
Mấy cái nghệ nhân liếc mắt nhìn nhau, biểu hiện lúng túng, ai cũng nói không ra lời, chỉ cảm thấy trên mặt đau rát.
Bọn họ đáy lòng ngạc nhiên lại đố kị.
Lâm Hiết là làm sao làm đến nhiều như vậy đồ vật!
Nghĩ cũng biết, này đồng dạng có thể trở thành là bạo điểm!
Ở những khác đồng bạn cho tới chút ít đồ vật thì, cậu nhưng như là đem người khác đều chuyển về đến rồi như thế. Lượng đối lập so với, bọn họ nơi nào còn có mặt mũi nói cho tới những này đã rất không dễ dàng. Người kia gia chẳng phải là so với bọn họ càng không dễ dàng?
Đường Huyên cùng Tịch Ngạn Thanh nhìn nguyên liệu nấu ăn đầy đất, không hẹn mà cùng cười cợt.
Tịch Ngạn Thanh bản năng muốn tiến lên khích lệ Lâm Hiết, nhưng Đường huyên cũng đã trước một bước vượt đi ra ngoài. Đường Huyên đi tới bên người Lâm Hiết, một tay ôm vai Lâm Hiết: "Có mệt hay không?" Đường Huyên hỏi.
"Cũng còn tốt." Lâm Hiết trừng mắt nhìn, dưới ánh đèn lờ mờ, Đường Huyên còn có thể rõ ràng thoáng nhìn cậu vẫy thật dài tiệp vũ, ở trên mặt hắn hạ xuống một mảng nhỏ bóng tối.
Đường Huyên nắm thật chặt nắm ở tay Lâm Hiết.
Hắn nhìn như hợp lệ đóng vai "Mẫu thân" nhân vật, nhưng chỉ có Đường Huyên tự mình biết, thời điểm khi hắn đem Lâm Hiết ôm vào trong ngực, chính mình phí đi bao lớn sức lực mới đè xuống nhịp tim gia tốc, để tránh cho bị Lâm Hiết nghe ra đầu mối đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
General FictionTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...