"Chính ngươi nhìn internet người ở làm sao mắng ngươi!" Cò môi giới tức giận vỗ vỗ bàn.
Giang du ngẩng đầu nhìn lại, trên màn ảnh mở ra tất cả đều là mắng hắn bình luận.
Giang du say rượu đại náo một màn vẫn bị phóng viên phát ra, quá khứ truyền thông hay là còn phải xem bạch thiếu ninh, nhưng hiện tại bạch thiếu ninh cũng đã cùng giang du làm lộn tung lên, các truyền thông mừng rỡ đem giang du mặt mũi kéo xuống để chà đạp.
Giang du cùng lâm hiết trong lúc đó yêu hận tình cừu, ngay lập tức sẽ trở thành vô số ăn qua quần chúng quan tâm điểm.
"Bọn họ chửi đến cũng không sai..." Giang du thống khổ nói, "Là ta xin lỗi lâm hiết."
Cò môi giới nghiến răng nghiến lợi nhắc nhở hắn: "Nhân gia bây giờ có thể không cần ngươi đi xin lỗi, hắn có tịch ngạn thanh cho hắn hộ giá hộ tống, có bạch thiếu ninh truy ở phía sau, hận không thể chắp tay đưa lên tất cả cầu được tha thứ... Ngươi tính là gì? Nhân gia đưa ngươi nhìn ra tiến vào trong mắt sao?"
Giang du nhưng thủy chung cúi đầu, không nói một lời.
Cò môi giới tức giận: "Ngươi hiện tại không nên suy nghĩ thật kỹ giải quyết thế nào trước mắt sự sao? Một khi chuyện này làm lớn, lúc trước những kia yêu thích ngươi fans, đều sẽ vứt bỏ ngươi! Bọn họ đều sẽ nhận định ngươi là tên xấu xa!"
Giang du trầm thấp nói: "Ngươi cho rằng ta đứng ra giải thích hữu dụng không? Khi ta cùng tịch ngạn thanh đứng chung một chỗ thời điểm, ta liền thua."
Tịch ngạn thanh sức ảnh hưởng quá lớn, khi hắn cùng tịch ngạn thanh phát sinh tranh chấp, coi như không phải lỗi của hắn, vậy cũng toàn sẽ trở thành lỗi của hắn.
Cò môi giới thoát lực ngồi xuống: "Vậy ngươi muốn thế nào?"
"Chỉ có một cái biện pháp."
"Cái gì?"
"Ngươi giúp ta, để lâm hiết tha thứ ta, chỉ có lâm hiết tha thứ ta..."
Cò môi giới nắm tóc: "Hắn hiện tại giữa lúc hồng, muốn cái gì có cái đó, dựa vào cái gì đến tha thứ ngươi?"
"Cảm tình. Chúng ta đã từng cảm tình." Nói ra câu nói này sau đó, giang du như là một lần nữa từ bên trong thu được lực lượng nào đó, hắn cầm lấy điện thoại di động, rút ra dãy số.
Cò môi giới thất vọng liếc mắt nhìn giang du.
Chỉ có hắn còn sa vào tại quá khứ bên trong, nhân gia lâm hiết có thể thông minh cực kỳ, dùng hai năm vắng lặng, bây giờ có thể bác được vô số đại chúng đồng tình, liền ngay cả bạch thiếu ninh không cũng đối với hắn hổ thẹn đến cực điểm sao? Lại nhìn một cái giang du, không hiểu được nắm lấy bạch thiếu ninh cũng là thôi, bây giờ lại còn vọng tưởng từ lâm hiết tới tay, thay đổi cảnh khốn khó. E sợ hy vọng nhất hắn xui xẻo chính là lâm nghỉ ngơi.
Muốn sớm biết lâm hiết là cái như thế có thủ đoạn nhân vật, năm đó còn không bằng thẳng thắn khuyên giang du đem lâm hiết trói chặt.
Giang du đối với cò môi giới ánh mắt không biết chút nào, hắn nín hơi chờ đợi đầu bên kia điện thoại truyền ra lâm hiết âm thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Художественная прозаTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...