Bởi vì yêu ai yêu cả đường đi duyên cớ, cứ việc Kỷ Hành tại Aldrich trước mặt chưa bao giờ đòi hỉ, nhưng khi hắn tại trước bàn ăn ngồi xuống thời điểm, ngược lại là cũng không có như Fein giống nhau bị đưa vào ICU.
Kỷ Hành đang vẽ trong phòng ngồi xổm nửa ngày, ngồi xổm đến chân liền tê liền nhiệt, ngồi xuống thời điểm bắp chân cũng còn đánh hoảng, mà lại mạnh mẽ mà kéo ra cái nụ cười.
Kỷ Hành cực kỳ cao hứng, hắn tận lực khắc chế ngữ khí không muốn hiện ra quá mức đắc sắc, nhưng hắn lại không khống chế được chính mình, vừa nói chuyện, một bên liên tiếp hướng Lâm Hiết nhìn sang.
"Đặt mìn ân gia tộc đã là lật tàu chi thế..."
Kỷ Hành cũng không tính làm cái không lưu danh lôi phong, hắn không nhanh không chậm mà tại Aldrich trước mặt, đem chính mình gần đây làm sự từng việc từng việc một kiện kiện đều nói cái rõ ràng.
Aldrich chỉ là nghe, không làm phán xét, lại càng không nói chen vào.
Hắn chỉ vừa lên tiếng, cũng chỉ có tại Lâm Hiết kiêng ăn thời điểm, lấy ra bán điểm làm gia trưởng uy nghiêm.
Kỷ Hành dần dần ngậm miệng, hắn cuộn tròn lên ngón tay, khu khu lòng bàn tay, đáy lòng vừa là đố kị vừa là hâm mộ. Hắn bỏ lỡ Adair đối với hắn tối lúc tốt, chờ tái muốn, Adair cũng đã không chịu cho.
Cũng chỉ có Aldrich từ đầu đến cuối đều hưởng thụ Adair thân cận.
"Ngươi chừng nào thì trở lại?" Lâm Hiết quay đầu hỏi Kỷ Hành.
"Hả?" Kỷ Hành không thể không buông xuống bộ đồ ăn, hắn thấy Lâm Hiết sắc mặt, châm chước nói: "Ta hiện tại liền đi?"
"Ừm." Lâm Hiết hài lòng.
Kỷ Hành không biết rõ, tại sao Adair đương Julian trước mặt, có thể như vậy trực bạch biểu đạt ra đối với hắn yêu thương, mà ở trước mặt của hắn, rồi lại trở mặt so với lật sách còn nhanh hơn.
Là bởi vì một bên yêu thích, một bên nhưng lại cảm thấy không thể như vậy dễ dàng làm cho hắn thực hiện được sao?
Kỷ Hành hơi cười: "Kia, Aldrich tiên sinh, cáo từ trước."
"Ừm." Aldrich thần sắc dễ nhìn rất nhiều. Dù sao Aldrich mặc dù biết chính mình dạy con yêu thích người này, nhưng hắn lại cũng không hy vọng nhìn người này quá phận thân cận chính mình dạy con.
Aldrich có sâu sắc thất vọng mất mác cảm giác, chôn ở đáy lòng, cũng không ai biết.
Có thể là mỗi cái gia trưởng đều sẽ từng trải quá trình đi. Aldrich nghĩ thầm, sau đó đưa mắt nhìn Barnett đi ra ngoài.
Kỷ Hành đứng dậy đi được hai bước, vẫn là không nhịn được hỏi: "Adair, không tiễn một chút ta sao?" Muốn là lúc thường Kỷ Hành tuyệt đối sẽ không như thế được đà lấn tới, mà ngày hôm nay... Adair đều đưa Julian.
Kỷ Hành không hòa nhau vừa thành : một thành, luôn cảm thấy đáy lòng dấm chua đến hoảng loạn.
"Đi thôi." Lâm Hiết khinh điểm xuống cằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Ficção GeralTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...