Văn bên trong nhân vật chính tên là Đường Huyên, hắn đời trước bị gia tộc mang theo luy, bất ngờ bỏ mình. Sau khi sống lại, hắn đem đi tới đột kích ngược làm mất mặt lộ, cuối cùng nhảy một cái đứng ở giới giải trí đỉnh, vẫn cùng đang "hot" ảnh đế kết hôn.
Toàn bộ cố sự có thể nói là tương đương ngốc nghếch sảng khoái.
Giờ khắc này, vị này nhân vật chính an vị ở bên cạnh hắn.
Tài Ca trạm ở trước mặt của bọn họ, chửi ầm lên: "Tôi con mẹ nó số đen tám kiếp vận, mới sẽ trên quầy các ngươi như thế hai cái nghệ nhân!"
Đúng, Lâm Liết cùng Đường Huyên đều ở Tài Ca thủ hạ, Lâm Hiết quanh năm ở tại nhà trọ không ra khỏi cửa, Tài Ca thấy Lâm Hiết trên người không vớt được cái gì, mới xoay người lại kí rồi Đường Huyên.
Đáng tiếc Đường Huyên sở dĩ thiêm cho Tài Ca, cũng chẳng qua là cảm thấy Tài Ca không bản lĩnh, thật điều khiển. Đường Huyên rất có chính mình chủ ý, kết quả tự nhiên là trên người hắn cũng không vớt được chỗ tốt.
Dựa theo nguyên nội dung vở kịch, Đường Huyên chẳng mấy chốc sẽ thoan hồng, Tài Ca không vớt được chỗ tốt, lại nhìn nguyên chủ sống dở chết dở dáng vẻ, thì càng giác giận không chỗ phát tiết, liền dùng hết thủ đoạn đem nguyên chủ dụ dỗ đến một cái giới giải trí đại lão trên giường đi.
Nguyên chủ vậy cũng là cái hắc tâm thỏ trắng nhỏ.
Hắn không có lại ăn năn hối hận, trái lại ôm chặt vị kia đại lão, ỷ vào thế ra tay tướng Tài Ca chỉnh đến khổ không thể tả. Đường Huyên không rõ ràng cái bên trong nguyên do, hắn giữ lại Tài Ca còn có tác dụng, liền ra tay bảo vệ Tài Ca.
Nguyên chủ đương nhiên hận chết nhân vật chính, sau khi khắp nơi cản trở nhân vật chính, nhân vật chính đi được càng cao, nguyên chủ liền càng thêm căm hận, nhất định phải cùng nhân vật chính không chết không thôi.
"Nói xong chưa?" Đường Huyên đột nhiên ngẩng đầu lên.
Tài Va nghẹn nghẹn, nhưng lập tức hắn liền trở nên càng thêm nói không biết lựa lời: "Liền các cậu hắn mẹ giả thanh cao, giả thanh cao có thể đổi lấy tiền sao? Để cậu cởi quần lần lượt từng cái thảo, có hắn mẹ như vậy khó sao?"
Lời này đương nhiên không phải quay về Đường Huyên nói, Đường Huyên ngũ quan anh tuấn, khí chất lạnh lẽo cứng rắn, ngồi ở chỗ đó rất có điểm hung hãn khí, rõ ràng là ngạnh hán cái kia một vầng.
Một bên Lâm Hiết liền có vẻ mỹ vị ngon miệng hơn nhiều.
Đường Huyên cũng nghe được Tài Ca ý tứ.
Hắn không nhịn được quay đầu nhìn một chút thiếu niên bên cạnh. Đây là hắn lần đầu nhìn thấy Tài Ca dưới tay khác một người nghệ sĩ, hắn nghe nói qua rất nhiều người này truyền thuyết.
Trong công ty thường có người giọng điệu trào phúng nói tới, thiếu niên đã từng diễn viên chính một bộ đồng chí mảnh, đại hỏa sau khi liền vắng lặng, còn vì người đàn ông muốn chết muốn sống.
Đường Huyên bản thân cũng là cái gay, vì lẽ đó hắn nghe qua lời nói như vậy sau, không khỏi đối với thiếu niên sản sinh điểm hiếu kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - QT] Toàn thế giới cũng muốn hài hòa ta
Ficção GeralTên gốc : Toàn thế giới đô tưởng hòa hài ngã Tác giả : Cố Tranh Trình trạng bản gốc: đang cập nhật Qt-er: Tiểu Min Nhi Dạng đọc : QT thuần Lưu ý: đây là bộ mới bên Tấn Giang nha. Cầu tiểu khả ái môn điểm tiến vào chuyên mục thu gom tân văn (các đ...